Hạ đẹp Atletico Madrid, Chelsea giành vé vòng 8 đội xuất sắc nhất Champions League

.

Chelsea đã xuất sắc vượt qua Atletico Madrid ở lượt về vòng 16 đội Champions League với tỷ số 2 - 0 trên sân nhà Stamford Bridge diễn ra rạng sáng 18-3, qua đó giành quyền vào tứ kết với tổng tỷ số 3 - 0 sau 2 lượt trận.

Chelsea xuất sắc giành vé vào tứ kết. Ảnh: DM
Chelsea xuất sắc giành vé vào tứ kết. Ảnh: DM

Bàn thắng mở tỷ số trận đấu đến với Chelsea từ tình huống phản công rất nhanh và phối hợp đẹp mắt ở phút 34 giữa Kai Havertz, Timo Werner và Hakim Ziyech. Người dứt điểm tung lưới Atletico Madrid là Ziyech.

Bị thủng lưới, buộc phải ghi thêm 2 bàn nữa để giành quyền đi tiếp, nhưng mọi nỗ lực thay đổi người, lối chơi của Atletico Madrid đều không thành trước lối chơi phòng ngự vô cùng chắc chắn của Chelsea.

Đến phút 82, hy vọng lội ngược dòng của đội bóng Tây Ban Nha khép lại khi Stefan Savic nhận thẻ đỏ rời sân sau tình huống đánh nguội với Rudiger.

Atletico Madrid không thể tạo nên màn ngược dòng trước Chelsea. Ảnh: Eurosports
Atletico Madrid không thể tạo nên màn ngược dòng trước Chelsea. Ảnh: Eurosports

Những phút còn lại của trận đấu, Chelsea có thêm bàn thắng nữa do công của cầu thủ vào sân thay người Emerson Palmieri ở phút 90+4.

Đánh bại Atletico Madrid với tổng tỷ số 3 - 0 sau 2 lượt trận, Chelsea lần đầu tiên sau 6 mùa bóng mới lại giành vé vào tứ kết Champions League. Màn thể hiện xuất sắc dưới thời của HLV Thomas Tuchel, The Blues đang được đánh giá rất cao cho chức vô địch mùa này.

Ở trận đấu cùng giờ trên sân Allianz Arena, chủ nhà Bayern Munich đánh bại Lazio 2 - 1 và giành quyền lọt vào tứ kết với tổng tỷ số 6-2 sau 2 lượt trận.

Các đội giành quyền vào tứ kết:
Liverpool, Man City, Chelsea, Bayern Munich, PSG, Porto, Dortmund, Real Madrid.

Báo Tin tức

;
;
.
.
.
.
.