Liverpool lập kỷ lục tệ hại chưa từng có trong 129 năm lịch sử

.

Trận thua 0-1 trước Chelsea khiến Liverpool nhận thất bại thứ 5 liên tiếp trên sân nhà tại Premier League - điều chưa từng xảy ra trong lịch sử 129 năm thành lập của đội bóng này.

Liverpool lần đầu để thua 5 trận liên tiếp trên sân nhà trong lịch sử 129 năm thành lập. (Nguồn: Getty Images)
Liverpool lần đầu để thua 5 trận liên tiếp trên sân nhà trong lịch sử 129 năm thành lập. (Nguồn: Getty Images)

Mason Mount đã tỏa sáng với pha lập công duy nhất để giúp Chelsea đánh bại Liverpool 1-0 ở trận cầu tâm điểm vòng 27 Premier League.

Kết quả này khiến thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp trải qua 5 trận thua liên tiếp tại đấu trường cao nhất nước Anh (lần lượt thua Burnley, Brighton, Man City, Everton và Chelsea).

Đây cũng là lần đầu tiên Liverpool thua đến 5 trận sân nhà liên tiếp, kể từ khi đội bóng được thành lập vào tháng 6-1892.

Đáng chú ý, kể từ đầu năm 2021 đến nay, Liverpool mới chỉ giành được vỏn vẹn 10 điểm sau 11 trận ở Premier, chỉ hơn đúng West Brom (9 điểm), Newcastle (7) và Southampton (4).

Kết quả đầy thất vọng này khiến nhà đương kim vô địch tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 43 điểm, kém đội đang dẫn đầu Manchester City đến 22 điểm.

Trái ngược Liverpool, Chelsea trải qua trận thứ 8 liên tiếp tại Premier League bất bại dưới thời Thomas Tuchel (6 thắng, 2 hòa).

Chiến thắng này giúp The Blues có được 47 điểm sau 27 trận đã đấu, qua đó tạm thời leo lên tốp 4.

Cũng ở loạt trận rạng sáng nay, Everton đã vượt qua West Brom 1-0 nhờ bàn thắng của Richarlison, để tạm xếp sau Chelsea với 1 điểm ít hơn và cũng đang thi đấu kém 1 trận.

Trong khi đó, Tottenham cũng giành trọn niềm vui với chiến thắng 1-0 trên sân của Fulham, nhờ pha phản lưới nhà của Tosin Adarabioyo.

Theo Vietnamplus.vn

;
;
.
.
.
.
.