V-League 2021: Bình Định - SHB Đà Nẵng (17 giờ, ngày 19-3): Thách thức lớn cho SHB Đà Nẵng

.

Ở mùa giải này, SHB Đà Nẵng có sự chuẩn bị khá kỹ và ở giai đoạn khởi đầu, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đã gặt hái thành tích hết sức khả quan, sau 3 trận toàn thắng. Là đội bóng duy nhất đến thời điểm hiện tại chưa bị thủng lưới nên tuyến phòng thủ đã tạo được sự yên tâm. Tuy nhiên, với việc chỉ ghi được 3 bàn thắng/3 trận, hàng tấn công vẫn là mối lo rất lớn với HLV Lê Huỳnh Đức. Trong cuộc đối đầu cùng đội chủ nhà Bình Định, chắc chắn SHB Đà Nẵng phải đón nhận thách thức lớn từ đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng.

Sự tự tin là điều dễ nhận thấy ở "tân binh V-League" Bình Định khi trong chuyến làm khách trên sân Hoàng Anh Gia Lai hồi cuối tuần qua, đội bóng này cho thấy họ không hề e ngại đội chủ nhà. Thậm chí, các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng còn thể hiện sự lấn lướt trong hiệp 2 và chỉ thiếu may mắn trong những pha dứt điểm, Bình Định mới đánh mất cơ hội của mình. Đáng quan tâm hơn khi CLB Bình Định quyết định không bán vé; thay vào đó, họ phát hành 10.000 vé mời như một sự tri ân dành cho các cổ động viên. Chính sự có mặt của lực lượng cổ động viên khá đông đảo này sẽ khích lệ tinh thần của đội chủ nhà và cũng đủ sức tạo áp lực cho các cầu thủ khách.

So về tương quan lực lượng cũng như phong độ, SHB Đà Nẵng đang nhỉnh hơn Bình Định. Nhưng trong một trận cầu mà đội chủ nhà khát khao chiến thắng là yếu tố để Bình Định đủ sức tạo nên những thách thức lớn cho SHB Đà Nẵng. Vì thế, nếu có được 1 điểm khi rời sân Quy Nhơn cũng có thể xem là thành công với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.