Vòng tứ kết (lượt đi) UEFA Champions League 2020-2021: Toni Kroos và thảm họa phòng ngự của Liverpool

.

Những sự vá víu trong hàng hậu vệ và phải đối đầu trước Real Madrid dày dạn kinh nghiệm, Liverpool dễ dàng đón nhận thất bại 1-3 trong trận tứ kết (lượt đi) UEFA Champions League (UCL) 2020-2021 vừa kết thúc rạng sáng 7-4 (giờ Việt Nam).

Cùng với Modric và Casemiro, Toni Kroos đã làm "tê liệt" hàng tiền vệ Liverpool. Để xuyên thủng hàng phòng ngự Liverpool, những đường chuyền dài được xem là đối sách của Real và người đảm trách chính là Kroos. Trong suốt trận đấu, Kroos tung ra 9 đường chuyền chính xác, trong đó, có 4 đường chuyền dài và 2 trong số đó giúp Real có được 2 bàn thắng để dẫn trước 2-0. Kết quả này đang tạo cho Real những thuận lợi đáng kể trước khi trận lượt về, diễn ra 1 tuần sau đó.

Ở trận đấu còn lại, sự chủ quan khiến Manchester City suýt ôm hận khi chỉ giành chiến thắng sít sao 2-1 trước đội khách Dortmund. Dù sao, với lợi thế hiện có, thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn có thể hy vọng giành chiến thắng chung cuộc cùng chiếc vé vào bán kết, sau khi trận lượt về khép lại 1 tuần sau đó.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.