Quỷ đỏ lại làm chậm ngày đăng quang của 'gã hàng xóm ồn ào' Man City

.

Đánh bại chủ nhà Aston Villa 3-1 ở vòng 35 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) 2020-2021, Man United đã khiến "gã hàng xóm ồn ào" Man City vẫn chưa thể đăng quang mùa này.

Quỷ đỏ vẫn níu kéo hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: Eurosports
Quỷ đỏ vẫn níu kéo hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: Eurosports

Trận đấu giữa Aston Villa và Man United diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Thi đấu lép vế nhưng đội chủ nhà bất ngờ vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 nhờ công của Traore ở phút 24.

Tuy nhiên, 3 bàn thắng của Bruno Fernandes, Mason Greenwood và Edinson Cavani trong hiệp 2 đã giúp đội khách ngược dòng thành công mang về 3 điểm trọn vẹn.

Một lần nữa, MU cho thấy khả năng ngược dòng ấn tượng của mình ở mùa giải năm nay. Tại Premier League 2020 - 2021, Quỷ đỏ đã có tới 10 lần giành chiến thắng sau khi bị dẫn trước. Đây cũng là kỷ lục trong 1 mùa giải tại lịch sử Premier League.

Thắng trận này, MU có trong tay 70 điểm, rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 10 điểm nhưng vẫn còn trong tay 1 trận chưa đá và khiến đối thủ cùng thành phố vẫn chưa thể đăng quang tại Ngoại hạng Anh.

Với bàn thắng vào lưới Aston Villa ở trận đấu này, tài năng trẻ 19 tuổi Mason Greenwood đã trở thành cầu thủ tuổi teen ghi nhiều bàn thắng nhất cho MU tại Premier League. Hiện chân sút này đã có được 16 bàn tại giải Ngoại hạng Anh tính tới thời điểm này trước khi bước sang tuổi 20. Greenwood đã vượt qua những cái tên lẫy lừng như Wayne Rooney (15 bàn), Marcus Rashford (13 bàn), Ryan Giggs (12 bàn) và Cristiano Ronaldo (8 bàn).

Theo Báo Tin tức

;
;
.
.
.
.
.