Nguyễn Văn Đương không thể gây bất ngờ trước võ sỹ người Mông Cổ

.

Võ sĩ Việt Nam Nguyễn Văn Đương đã nhận thất bại trước đối thủ cực mạnh Erdenebat Tsendbaatar của Mông Cổ trong trận đấu chiều 28-7 tại Olympic Tokyo 2020.

Võ sĩ Nguyễn Văn Đương. Ảnh: AFP/TTXVN
Võ sĩ Nguyễn Văn Đương. Ảnh: AFP/TTXVN

Nguyễn Văn Đương chủ động chơi phòng ngự trong hiệp 1 nhưng sức tấn công mạnh mẽ của tay đấm người Mông Cổ đã khiến Văn Đương chịu lép vế. Điểm số trong hiệp 1 của Văn Đương là 4 điểm 9 và 1 điểm 10, trong khi Erdenebat Tsendbaatar nhận 4 điểm 10 và 1 điểm 9 từ 5 vị trọng tài.

Sang hiệp 2, Văn Đương đã chơi tấn công mạnh mẽ hơn nhưng trước đối thủ quá mạnh, tay đấm của chúng ta đã không thể lật ngược tình thế. Erdenebat Tsendbaatar liên tục hóa giải những pha tấn công của Văn Đương, trước khi có một số cú phản đòn cực nhanh để ghi điểm tuyệt đối ở hiệp 2. Chiến thắng ở hiệp đấu này tiếp tục thuộc về võ sỹ người Mông Cổ.

Ở hiệp 3 quyết định, Văn Đương đã chơi vô cùng nỗ lực nhưng việc Erdenebat Tsendbaatar chủ động chơi an toàn nhằm bảo toàn lợi thế đã khiến tay đấm của Việt Nam gặp khó trong việc ra đòn ghi điểm.

Sự vượt trội của Erdenebat Tsendbaatar đã giúp võ sỹ người Mông Cổ có chiến thắng chung cuộc 5-0 ở trận đấu này và chính thức giành vé vào Tứ kết hạng cân dưới 57 kg của nam.

Theo Báo Tin tức

;
;
.
.
.
.
.