Đoàn Văn Hậu một lần nữa phải phẫu thuật chấn thương đầu gối

.

Hậu vệ Hà Nội FC sẽ sớm sang Hàn Quốc phẫu thuật đầu gối để chữa trị dứt điểm chấn thương dai dẳng thời gian qua và không thể tham dự các trận đấu của tuyển Việt Nam ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đoàn Văn Hậu sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương đầu gối. (Ảnh: Hiển Nguyễn/Vietnam+)
Đoàn Văn Hậu sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương đầu gối. (Ảnh: Hiển Nguyễn/Vietnam+)

Tại lần kiểm tra về mức độ chấn thương đầu gối mới đây nhất, trưởng bộ phận y tế câu lạc bộ Hà Nội, bác sĩ Kim Kwang Jea đã phát hiện ra diễn biến mới về tình trạng chấn thương của Văn Hậu.

Trước đó, hậu vệ của đội tuyển Việt Nam và Hà Nội FC đã gặp chấn thương đầu gối, tình trạng lâu khỏi và khiến Đoàn Văn Hậu chưa thể thi đấu với thể trạng tốt nhất.

Sau khi tham vấn ý kiến, nhóm bác sĩ về cơ, xương khớp nhận định rằng việc chưa phát hiện được chính xác tổng thể chấn thương của Văn Hậu thời gian qua dẫn tới không điều trị dứt điểm và vết thương kéo dài.

Bên cạnh đó, chấn thương phức tạp khiến việc sử dụng Văn Hậu trong tập luyện và thi đấu thời gian qua không hiệu quả.

Hiện tại, câu lạc bộ Hà Nội đã tham khảo ý kiến từ bộ phận y tế Liên đoàn bóng đá Việt Nam để lên phương án điều trị với mục tiêu đưa Văn Hậu trở lại với bóng đá với một thể trạng cao nhất.

Văn Hậu bị loại khỏi tuyển Việt Nam ở trận gặp Saudi Arabia và Australia vì chưa hồi phục chấn thương. (Ảnh: VFF)
Văn Hậu bị loại khỏi tuyển Việt Nam ở trận gặp Saudi Arabia và Australia vì chưa hồi phục chấn thương. (Ảnh: VFF)

Dự kiến, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật đầu gối để chữa trị dứt điểm những chấn thương dai dẳng thời gian qua.

Thời gian qua, kể từ khi trở về từ Hà Lan, Văn Hậu chưa lúc nào đạt thể trạng cao nhất khi chưa kịp bình phục chấn thương đã thi đấu và để tái phát.

Theo nhiều chuyên gia, ngay từ thời điểm gặp chấn thương gối khi mới về Việt Nam, cầu thủ này đã cần được phẫu thuật và chữa trị dứt điểm.

Ở chiến dịch chuẩn bị cho hai trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam, Văn Hậu bị huấn luyện viên Park Hang-seo trả về câu lạc bộ sớm vì không đủ khả năng thi đấu.

Trước đó, ở chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup tại UAE, Văn Hậu trở lại thi đấu nhờ tiêm huyết tương để tăng nhanh khả năng hồi phục.

Theo Vietnam+

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích