HLV Park Hang-seo đón nhận tin vui

.

Đang trong thời gian được nghỉ ngơi sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng loại (cuối cùng, khu vực châu Á) World Cup 2022 nhưng bộ đôi trung vệ Trần Đình Trọng - Bùi Tiến Dũng cùng tiền vệ Trần Minh Vương vẫn ở lại Hà Nội để tập hồi phục chấn thương. Trước đó, Minh Vương có tên trong thành phần đội tuyển Việt Nam sang Saudi Arabia thi đấu cùng đội chủ nhà. Tuy nhiên, do chấn thương dây chằng gối trong trận đấu tập cùng đội tuyển U22 Việt Nam nên anh bị loại vào phút cuối, bỏ lỡ 2 trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trước Saudi Arabia và Úc. Trong khi đó, ở trận đấu cùng Saudi Arbia, Đình Trọng bị tái phát chấn thương cơ đùi và bỏ lỡ trận đấu với Úc. Riêng Bùi Tiến Dũng, sau khi không thể thi đấu với Saudi Arabia, anh kịp trở lại trong trận tiếp đón đội tuyển Úc và thi đấu gần hết trận.

Theo yêu cầu của HLV Park Hang-seo, các cầu thủ được duy trì tập luyện với cường độ 1 buổi mỗi ngày cùng bác sĩ Choi Yu-yong tại phòng tập gym của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Qua các buổi tập, cả 3 cầu thủ nói trên đều cho thấy khả năng hồi phục rất tốt và có thể trở lại tập luyện bình thường khi đội tuyển Việt Nam tập trung trở lại vào ngày 16-9. Đồng thời, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang tập luyện cùng đội U22 Việt Nam cũng như tập thể lực với HLV thể lực Park Sung-gyun tại Trung tâm Đào tạo trẻ VFF. Nếu đáp ứng đủ yêu cầu thể lực, Công Phượng sẽ tập trung cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 16-9.

Ở lượt trận tiếp theo, đội tuyển Việt Nam lần lượt gặp Trung Quốc (ngày 7-10) và Oman (ngày 12-10). Với 2 đối thủ được đánh giá không vượt trội, thầy trò HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể hướng đến mục tiêu có điểm, nhất là khi những trụ cột đang dần bình phục chấn thương.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.