HLV Park Hang-seo triệu tập 32 cầu thủ cho đợt tập trung mới

.

Sau quãng nghỉ 1 tuần, hôm nay (16-9), đội tuyển Việt Nam tập trung trở lại để chuẩn bị cho 2 trận đấu cùng đội tuyển Trung Quốc (ngày 7-10) và đội tuyển Oman (ngày 12-10) trong khuôn khổ các lượt trận thứ 3 và thứ 4, vòng loại (cuối cùng, khu vực châu Á) World Cup 2022.

Trong đợt hội quân lần này, HLV Park Hang-seo triệu tập 32 cầu thủ. Trong đó, chiến lược gia người Hàn Quốc bổ sung 4 cầu thủ thuộc lứa U22 gồm: Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Thanh Bình. Trước mắt, các cầu thủ này sẽ tập luyện cùng đội U22 Việt Nam để kết hợp chuẩn bị cho vòng loại giải Vô địch Bóng đá U23 châu Á 2022.

Trước đó, để bảo đảm lực lượng cho kế hoạch đường dài của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại (cuối cùng, khu vực châu Á) World Cup 2022, HLV Park Hang-seo cũng đã triệu tập bổ sung 5 cầu thủ gồm: hậu vệ Trần Văn Kiên, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại, các tiền đạo Nguyễn Xuân Nam, Trần Đình Kha và Nguyễn Công Phượng. Do trải qua thời gian dài không được thi đấu nên sau khi có mặt tại Hà Nội, các cầu thủ này được bố trí tập luyện cùng đội U22 Việt Nam nhằm lấy lại thể lực. Sau đó, hậu vệ Trần Văn Kiên được bổ sung vào danh sách đội tuyển Việt Nam cho trận đấu gặp đội Úc. Tuy nhiên, sau thời gian tập luyện cùng đội tuyển U22 Việt Nam, Đình Kha phải nói lời chia tay do không bắt nhịp được với môi trường tập luyện.

Theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam diễn ra vào ngày 7-10 tại sân vận động Shajah (UAE). Sau khi kết thúc trận đấu với đội tuyển Trung Quốc, thầy trò HLV Park Hang-seo di chuyển sang Oman để thi đấu trận kế tiếp với Oman vào ngày 12-10 trên sân vận động Sultan Qaboos (Muscat, Oman).

Đội tuyển Việt Nam đón nhận thông tin không vui về thủ môn Đặng Văn Lâm khi anh mới dính chấn thương vai tại Nhật Bản và sẽ không thể cùng các đồng đội thi đấu các trận vòng loại (cuối cùng, khu vực châu Á) World Cup trong năm 2021. Tuy nhiên, chiều 15-9, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, HLV Park Hang Seo đã triệu tập bổ sung thủ môn Nguyên Mạnh vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc, Oman và như thế, nỗi lo về sự vắng mặt của Văn Lâm cũng được giải tỏa rất nhiều.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.