HLV Park Hang-seo công bố danh sách rút gọn đội tuyển Việt Nam

.

Ngày 30-9, HLV Park Hang-seo công bố danh sách rút gọn gồm 27 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp đội tuyển Trung Quốc và đội tuyển Oman trong khuôn khổ vòng loại (cuối cùng, khu vực châu Á) World Cup 2022. Sau hơn 3 tuần hội quân và tập luyện, HLV Park Hang-seo quyết định các cầu thủ không có tên trong thành phần đội tuyển lần này gồm có các hậu vệ Trần Văn Kiên, Trương Văn Thiết, tiền vệ Trần Minh Vương, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Trọng Đại và tiền đạo Nguyễn Xuân Nam.

Trong đó, sự vắng mặt của các cầu thủ Trần Minh Vương và Nguyễn Trọng Hoàng được xem là rất đáng tiếc do Minh Vương chưa bình phục chấn thương dây chằng, còn Trọng Hoàng đang điều trị thoát vị đĩa đệm. Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo giữ lại 5 cầu thủ thuộc lứa U22 Việt Nam gồm thủ môn Nguyễn Văn Toản, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh và bộ ba hậu vệ gồm Nguyễn Thanh Bình, Lê Văn Xuân và Bùi Hoàng Việt Anh.

Trong tối 30-9, đội tuyển Việt Nam có mặt ở sân bay Nội Bài để khởi hành đến UAE vào lúc 1 giờ ngày 1-10. Thầy trò HLV Park Hang-seo được ban tổ chức bố trí ở tại khách sạn 5 sao Sheraton (Dubai). Theo kế hoạch, trong tối 1-10, đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu cùng đội tuyển Trung Quốc trên sân Sharjah (vào lúc 22 giờ ngày 7-10 giờ địa phương, tức 1 giờ ngày 8-10 giờ Việt Nam).

Sau trận đấu này, toàn đội di chuyển sang Oman để thi đấu trận kế tiếp với đội tuyển của nước chủ nhà vào ngày 12-10. Trước mỗi trận đấu, HLV Park Hang-seo chọn ra 23 cầu thủ trong số 27 cầu thủ để điền tên vào danh sách thi đấu chính thức.

A.V

;
;
.
.
.
.
.