SHB Đà Nẵng muốn giữ chân Hà Đức Chinh

.

Thời gian qua, CLB SHB Đà Nẵng tiếp tục củng cố lực lượng, chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngoài việc thanh lý cả 3 cầu thủ nước ngoài cùng hơn 10 cầu thủ Việt Nam, mới đây SHB Đà Nẵng đã chia tay cầu thủ Bùi Tiến Dụng khi hai bên không thống nhất được hợp đồng.

Trong khi đó, lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng xác nhận vẫn đang thương thuyết để giữ lại tiền đạo Hà Đức Chinh. Do trong thời gian này, Hà Đức Chinh đang phục vụ cho đội tuyển quốc gia tại vòng loại (cuối cùng, khu vực châu Á) World Cup 2022 nên chưa thể gặp gỡ lãnh đạo CLB cùng ban huấn luyện để thương thảo hợp đồng. Tuy nhiên, theo quan điểm của CLB SHB Đà Nẵng, CLB chỉ giữ Hà Đức Chinh nếu các chi tiết của hợp đồng được xem là hợp lý.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng, tiền đạo Geovane Mango - hiện đang khoác áo Hà Nội FC - sẽ được chuyển nhượng cho SHB Đà Nẵng. Ngoài ra, tiền vệ Moes Oloya cũng có thể đến với đội chủ sân Hòa Xuân. Với các cầu thủ Việt Nam, trung vệ Lâm Anh Quang đang là cái tên mà SHB Đà Nẵng muốn có để thay thế vị trí trung vệ sau khi Bùi Tiến Dụng ra đi. Đồng thời, CLB SHB Đà Nẵng đang ngỏ lời cùng một số cầu thủ ra đi từ Đà Nẵng với mong muốn các cầu thủ nói trên sớm trở lại, góp phần xây dựng cũng như tái tạo bản sắc bóng đá Đà Nẵng trong tương lai.

A.V

;
;
.
.
.
.
.