UEFA hỗ trợ VFF phát triển bóng đá nữ

.

Thông qua trang chủ vff.org.vn, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa có thông báo đang triển khai dự án phát triển bóng đá nữ thông qua chương trình “UEFA Assist” do Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) phối hợp triển khai cùng VFF, nhằm nâng tầm bóng đá nữ Việt Nam trong tương lai gần.

Theo đó, đây là năm thứ ba VFF nhận được sự hỗ trợ từ phía UEFA thông qua chương trình “UEFA Assist” sau thành công của giải bóng đá U15 quốc tế năm 2019 và hoàn tất hạng mục “Lắp đặt cột lưới và lưới chắn bóng cho sân cỏ tự nhiên số 1 và 2” tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam năm 2020. Trong năm nay, chương trình “UEFA Assist” hướng đến hỗ trợ các hoạt động bóng đá nữ tại Việt Nam.

Căn cứ theo tình hình thực tế và đề xuất của VFF, phía UEFA hỗ trợ kinh phí 10.000 Euro phục vụ công tác mua sắm mới các thiết bị tập luyện phục vụ chuyên môn cho bóng đá nữ, qua đó tăng cường chất lượng đào tạo cho các cầu thủ. Các trang thiết bị này sẽ được sử dụng trong các chương trình rèn luyện sắp tới của các đội tuyển nữ, bao gồm các đội dự tuyển nữ U13, U16 và đội tuyển bóng đá nữ quốc gia.

XUÂN SƠN

;
;
.
.
.
.
.