VFF chuẩn bị gia hạn hợp đồng cùng HLV Park Hang-seo

.

Thông tin chính thức từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, VFF đang chờ HLV Park Hang-seo trở về sau khi dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu vòng loại giải Bóng đá U23 châu Á 2022 để tiến hành đàm phán và gia hạn hợp đồng. Trước đó, sau 4 trận thua liên tiếp tại vòng loại (cuối cùng, bảng B, khu vực châu Á) World Cup 2022, có nhiều thông tin về việc VFF tiếp tục gia hạn hợp đồng cùng chiến lược gia người Hàn Quốc. Tuy nhiên, đại diện VFF xác nhận, VFF từng gửi đề nghị tới ông Lee Dong-jun - người đại diện của HLV Park Hang-seo - để hẹn ngày đàm phán gia hạn hợp đồng.

Cụ thể, hai bên có thể gặp nhau sau 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Trung Quốc và Oman tiếp tại vòng loại (cuối cùng, bảng B, khu vực châu Á) World Cup 2022. Cũng theo đánh giá của VFF, các thất bại của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại (cuối cùng, bảng B, khu vực châu Á) World Cup 2022 không bất ngờ khi thầy trò HLV Park Hang-seo đều gặp những đối thủ ở nhóm dẫn đầu châu lục.

Việc đội tuyển Việt Nam giành quyền vào đến vòng loại (cuối cùng, bảng B, khu vực châu Á) World Cup 2022 đã được xem là một kỳ tích. Bên cạnh đó, dù thất bại nhưng đội bóng của HLV Park Hang-seo có những tiến bộ cả về lối chơi cũng như kinh nghiệm thi đấu. Hiện tại, HLV Park Hang-seo vẫn là lựa chọn thích hợp nhất với bóng đá Việt Nam. Có thể quá trình đàm phán giữa VFF với HLV Park Hang-seo diễn ra sớm hơn bởi vấn đề này đã được nhà cầm quân người Hàn Quốc ủy quyền cho người đại diện Lee Dong-jun.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.