Chiến lược gia Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền 6 tháng tại M.U

.

Người đứng đầu bộ phận Thể thao và Phát triển của CLB Lokomotiv Moscow (Nga) Ralf Rangnick đã thống nhất tiếp quản CLB M.U với vai trò HLV tạm quyền trong 6 tháng, sau khi CLB này sa thải nhà cầm quân Ole Gunnar Solskjaer.

Trước khi chấp thuận tạm thời dẫn dắt M.U, Rangnick đã trao đổi với Giám đốc điều hành Ed Woodward cùng Giám đốc thể thao John Murtough và cả 2 người đứng đầu M.U đều đáp ứng mọi yêu cầu để Rangnick trở thành nhà tư vấn cho M.U trong thời hạn 2 năm, sau khi kết thúc vai trò HLV tạm quyền. Vấn đề hiện tại là M.U cần thương thảo để CLB Lokomotiv đồng ý giải phóng hợp đồng của Rangnick.

Trước khi chuyển sang đảm trách vai trò Giám đốc bóng đá của các CLB Red Bull Salzburg (Áo) và RB Leipzig (Đức) rồi Lokomotiv, Rangnick từng dẫn dắt các CLB Hannover, Schalke, Hoffenheim và RB Leipzig. Ông được coi là “bố già của bóng đá Đức” và giúp định hình lối chơi Gegenpressing - cố gắng giành lại quyền kiểm soát bóng ngay sau khi mất bóng - cũng như có tầm ảnh hưởng rất lớn đến những HLV nổi tiếng của Đức như Thomas Tuchel (Chelsea), Julian Nagelsmann (Bayern Munich), Ralph Hasenhuttl (Southampton) và Jürgen Klopp (Liverpool).

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.