Messi tố cáo Chủ tịch CLB Barcelona Laporta nói dối

.

Trong một cuộc trao đổi mới đây với nhật báo Sport (Tây Ban Nha), siêu sao người Argentina Lionel Messi tố cáo Chủ tịch CLB Barcelona Joan Laporta nói dối khi cho rằng, ông từng hy vọng Messi ở lại Barcelona và mong muốn anh thi đấu miễn phí để giảm bớt gánh nặng tài chính cho CLB.

Tuy nhiên, theo Messi, anh chưa từng nhận được đề nghị này từ ban lãnh đạo của CLB, cũng như anh từng yêu cầu giảm 50% lương để giúp Barcelona vượt qua khó khăn về tài chính, thế nhưng không nhận được bất kỳ sự phản hồi nào từ những người có trách nhiệm. Theo Messi, ông Laporta nói không đúng sự thật và điều đó khiến anh đau lòng. Từ khi rời Barcelona từ tháng 8 đến nay, Messi không hề có bất kỳ sự liên lạc nào với ông Laporta.

Siêu sao người Argentina thừa nhận, anh xây dựng kế hoạch trở về Barcelona khi đang rất nhớ mọi thứ ở thành phố này, sau khi anh kết thúc hợp đồng cùng CLB Paris Saint-Germain (PSG). Khẳng định yêu cuộc sống tại Barcelona nhưng Messi cũng không phủ nhận những điều tốt đẹp tại Paris cũng như ở CLB PSG. Khi được hỏi về kế hoạch tương lai, Messi xác nhận anh mong muốn được trở lại Barcelona và được tiếp tục đóng góp cho CLB xứ Catalonya trong vai trò giám đốc kỹ thuật.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.