AFF tri ân những người hùng chống dịch

.

Hiệp hội Bóng đá Đông Nam Á (AFF) vừa giới thiệu chiến dịch tri ân những người hùng tuyến đầu trong quá trình phòng, chống Covid-19 với chủ đề “Cùng nhau phát triển mạnh mẽ - Emerging Stronger Together”.

Phát biểu trên trang chủ của AFF, Chủ tịch AFF Khiev Sameth bày tỏ, những người ở tuyến đầu chống dịch thực hiện nghĩa vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng là những anh hùng đúng nghĩa. Vì thế, cộng đồng bóng đá ASEAN bày tỏ lòng biết ơn và nhân dịp AFF Cup 2020 khai diễn, AFF thể hiện sự đoàn kết để tất cả cùng nhau vươn lên mạnh mẽ sau đại dịch. Ngoài tri ân những người đóng góp công sức phòng, chống dịch, chiến dịch cũng đánh giá cao những người đang làm việc để giúp cộng đồng phục hồi trong thời gian tới.

Người hâm mộ có thể tham gia chiến dịch thông qua những câu chuyện không quá 200 từ, qua đó thể hiện sự tri ân những người ở tuyến đầu chống dịch, nỗ lực vươn lên sau ảnh hưởng của đại dịch. Các  bài viết ở Việt Nam gửi đến địa chỉ email: info@vff.org.vn, thời hạn cuối gửi bài ngày 11-12-2021.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.