Giải Jujitsu vô địch quốc gia 2021 khởi tranh vào cuối tháng 12

.

Với mục đích tuyển chọn những VĐV xuất sắc cho đội tuyển quốc gia, hướng đến ASIAD 2022 và SEA Games 31, giải Jujitsu vô địch quốc gia 2021 diễn ra từ ngày 24 đến 31-12. Theo kế hoạch, giải được tổ chức tại Trường Đại học Thể dục - Thể thao Bắc Ninh (Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh). Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên phương án chuyển địa điểm tổ chức giải đang được tính đến.

Theo điều lệ, các VĐV tham gia giải tranh tài ở 3 nội dung chính gồm: newaza (khóa siết), fighting (đấm - đá - vật - khóa) và duo show (biểu diễn). Tổng cục Thể dục - Thể thao sẽ trao HCV, HCB, HCĐ cho các VĐV giành thành tích xuất sắc ở các hạng cân và các nội dung thi đấu.

Liên đoàn Jujitsu Việt Nam cũng trao cờ Nhất, Nhì, Ba ở các nội dung tính theo bảng tổng sắp huy chương; phong cấp kiện tướng cho các VĐV đoạt HCV, HCB, HCĐ ở các hạng cân và phải có ít nhất 2 trận thắng thực tế. Riêng các hạng cân thi đấu vòng tròn, VĐV đoạt HCV mà chưa đáp ứng đủ yêu cầu có 2 trận thắng thực tế, ban tổ chức sẽ xét đến các yếu tố phụ để phong cấp kiện tướng.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.