Australian Open 2022: Osaka vào vòng 2, hạt giống bắt đầu rơi rụng

.

Naomi Osaka bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch bằng chiến thắng dễ dàng trước Camila Osorio, trong khi Cameron Norrie và Lloyd Harris là những hạt giống bị loại trong ngày khai mạc.

Naomi Osaka vào vòng 2 Asutralian Open. (Nguồn: AP)
Naomi Osaka vào vòng 2 Asutralian Open. Nguồn: AP

Sau "drama" kéo dài 11 ngày liên quan đến Novak Djokovic kết thúc, Australian Open 2022 đã chính thức được khởi tranh vào sáng 17-1.

Naomi Osaka bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch bằng chiến thắng dễ dàng sau hai set cùng tỷ số 6-3 trước đối thủ người Colombia Camila Osorio.

Thẳng tiến vào vòng 2, tay vợt hạt giống số 13 người Nhật Bản sẽ chạm trán với đối thủ người Mỹ Madison Brengle.

Đây được xem là thử thách không quá khó với Naomi Osaka, khi mà Madison Brengle không được đánh giá cao và thành tích tốt nhất tại Australian Open của tay vợt người Mỹ là vào đến vòng 4 (năm 2015).

Cùng với Naomi Osaka, các tay vợt hạt giống đơn nữ khác là Maria Sakkari (hạt giống số 5), Elina Svitolina (15), Belinda Bencic (22), Camila Giorgi (30), Sara Sorribes Tormo (32) cũng giành vé vào vòng 2 sau những trận thắng chóng vánh.

Trong số các tay vợt hạt giống này, Belinda Bencic chính là đối thủ của Osaka ở vòng 3 nếu cả hai cùng giành chiến thắng vòng 2.

Trong khi đó, ở nội dung đơn nam, Cameron Norrie (hạt giống số 12) và Lloyd Harris là những hạt giống đầu tiên phải ngậm ngùi chia tay ngay trong ngày Australian Open 2022 khởi tranh.

Cameron Norrie bị loại sau khi để thua chóng vánh 3-6, 0-6 và 4-6 trước tay vợt người Mỹ Sebastian Korda, trong khi Harris thua ngược Aleksandar Vukic sau 4 set đấu với tỷ số 6-4, 3-6, 5-7 và 6-7.

Theo Vietnam+

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích