Khai mạc Cúp Hoàng Đế Quang Trung 2022:

SHB Đà Nẵng thất thủ 2-3 trước Topenland Bình Định

.

ĐNO - SHB Đà Nẵng có trận đấu không như ý trong ngày khai mạc Cúp Hoàng Đế Quang Trung 2022 khi thất thủ với tỷ số 2-3 trước chủ nhà Topenland Bình Định tối 5-1.

Tình huống dẫn đến bàn rút ngắn tỉ số cuối trận của Knezevic. Ảnh chụp màn hình
Tình huống dẫn đến bàn rút ngắn tỷ số cuối trận của Knezevic. Ảnh chụp màn hình

Trên sân Quy Nhơn, đội khách gặp bất lợi ngay phút thứ 5 khi trung vệ Ivan Mavic đá phản lưới nhà sau pha tạt bóng bên cánh trái của Topenland Bình Định. Thế trận hiệp 1 diễn ra tương đối giằng co, đội chủ nhà có bàn nhân đôi cách biệt của Rafaelson (phút 39) trước khi SHB Đà Nẵng rút ngắn tỷ số 1-2 do công của Võ Ngọc Toàn ở phút 45+1.

Sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng tiếp tục bị Topenland Bình Định dẫn trước sau pha dứt điểm của Hendrio (phút 73). Dù nỗ lực vùng lên tìm bàn gỡ và kiểm soát thế trận, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chỉ có thêm một bàn của Knezevic ở phút 90+3 và chấp nhận thất bại 2-3.

Ở trận đấu khai mạc trước đó 2 giờ đồng hồ, Hoàng Anh Gia Lai có thắng lợi ấn tượng 3-1 trước Becamex Bình Dương. Đội bóng đất Thủ mở tỷ số từ phút 13 do công của Thanh Thảo nhưng thua ngược Hoàng Anh Gia Lại sau các pha lập công của Brandao (cú đúp) và Santos. 

Sau trận gặp Topenland Bình Định, SHB Đà Nẵng sẽ gặp Hoàng Anh Gia Lai vào ngày 7-1 và Becamex Bình Dương vào 9-1 để phân định thứ hạng cuối cùng của giải.

XUÂN SƠN

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích