Man City đánh bại Chelsea, Coutinho khiến M.U mất chiến thắng

.

Manchester City đã tạo khoảng cách 13 điểm nhiều hơn so với Chelsea sau trận đại chiến ở Etihad, trong khi Philippe Coutinho giúp Aston Villa cầm hòa Manchester United.

Kevin De Bruyne giúp Man City đánh bại Chelsea. (Nguồn: Getty Images)
Kevin De Bruyne giúp Man City đánh bại Chelsea. (Nguồn: Getty Images)

Manchester City đã nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp ở Premier League lên con số 12 sau khi vượt qua Chelsea 1-0 ở trận cầu tâm điểm vòng 22.

Kevin De Bruyne chính là ngôi sao sáng nhất trận đấu với bàn thắng tuyệt đẹp để mang chiến thắng về cho đội chủ sân Etihad.

Phút 70, De Bruyne đột phá dũng mãnh, vượt qua sự truy cản của Kante trước khi bẻ lòng chân phải hạ gục Kepa ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Chelsea giúp đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola xây chắc ngôi đầu bảng Premier League.

Sau 22 vòng đấu, Manchester City đang có trong tay 56 điểm, bỏ xa đội xếp ngay sau là The Blues đến 13 điểm.

Với phong độ hiện tại, chức vô địch Premier League khó thoát khỏi tay nhà đương kim vô địch Man City.

Còn với Chelsea, họ nhiều khả năng sẽ đánh mất vị trí thứ 2 vào tay Liverpool, khi chỉ hơn The Kop đúng 1 điểm nhưng đã đá nhiều hơn hai trận.

Coutinho (phải) giúp Aston Villa cầm hòa M.U. (Nguồn: Getty Images)
Coutinho (phải) giúp Aston Villa cầm hòa M.U. (Nguồn: Getty Images)

Trái ngược Man City, Manchester United lại gây thất vọng khi chỉ giành được trận hòa 2-2 trong chuyến làm khách trên sân của Aston Villa.

Quỷ đỏ có sự khởi đầu vô cùng thuận lợi khi dẫn trước Aston Villa 2-0 nhờ cú đúp của tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes.

Tuy nhiên, tân binh Philippe Coutinho của Aston Villa đã làm lu mờ tất cả và khiến Manchester United mất chiến thắng trong ngày anh trở lại Premier League.

Chỉ ít phút sau khi được tung vào sân, ngôi sao người Brazil đã tỏa sáng với một kiến tạo để Jacob Ramsey rút ngắn tỷ số, trước khi chính anh ghi bàn ấn định tỷ số hòa 2-2 cho Aston Villa.

Với kết quả này, Manchester United vẫn đứng ở vị trí thứ 7 với 28 điểm, trong khi Aston Villa xếp thứ 13 với 5 điểm kém hơn. Hai đội hiện mới chỉ đá 20 trận tại Premier League mùa này.

Theo Vietnam+

;
;
.
.
.
.
.