Nguyễn Hoàng Đức được ESPN bầu vào đội hình tiêu biểu của AFF Suzuki Cup 2020

.

Trang chủ kênh truyền hình thể thao hàng đầu ESPN vừa công bố đội hình chính thức 11 cầu thủ hay nhất của AFF Suzuki Cup 2020 do chuyên gia bóng đá Gabriel Tan bình chọn. Theo đó, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức là tuyển thủ Việt Nam duy nhất nằm trong đội hình này.

Đánh giá về tiền vệ của CLB Viettel, cây bút am hiểu về bóng đá Đông Nam Á Gabriel Tan cho hay: “Đội tuyển Việt Nam không thể bảo vệ chức vô địch tại giải đấu lần này nhưng không vì thế mà những nỗ lực của Nguyễn Hoàng Đức bị phủ nhận. Khi mọi ánh mắt đều đổ dồn vào tiền vệ tài hoa Nguyễn Quang Hải, Hoàng Đức đã làm rất tốt nhiệm vụ với khả năng phân phối bóng gọn ghẽ và chạy trên sân không ngừng nghỉ”.

Cũng trong đội hình tiêu biểu nói trên, nhà vô địch Thái Lan áp đảo với 6 người gồm Chanathip Songkrasin, Phitiwat, Narubadin, Kritsada, Supachok và Dangda. Á quân Indonesia có 3 cái tên là Alfeandra Dewangga, Pratama Arhan và Witan Sulaeman.

Thủ thành Hassan Sunny của Singapore được chọn đứng trong khung gỗ. Vị trí HLV tiêu biểu thuộc về HLV tuyển Thái Lan Mano Polking. Trước đó, Hoàng Đức cùng Quang Hải, Quế Ngọc Hải và Trần Nguyên Mạnh được trang chủ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đề cử vào danh sách bầu chọn những cầu thủ hay nhất AFF Suzuki Cup 2020 nhờ phong độ ấn tượng.

XUÂN SƠN

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích