Ban tổ chức giải Bóng đá U23 Đông Nam Á 2022 họp kỹ thuật

.

Ngày 13-2, Ban tổ chức giải Bóng đá U23 Đông Nam Á 2022 tiến hành buổi họp kỹ thuật, trước khi giải đấu khởi tranh. Tại cuộc họp, ban tổ chức giải trao đổi những thông tin cơ bản về quá trình tổ chức của một trận đấu, vấn đề di chuyển, y tế, trang phục thi đấu… Do tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, ban tổ chức rất quan tâm đến các vấn đề y tế. Trong đó, tất cả các thành viên của những đội tuyển tham gia tranh tài phải tuân thủ việc mang khẩu trang khi đến sân thi đấu và ngoài những cầu thủ đang thi đấu trên sân, các thành viên còn lại phải mang khẩu trang trong suốt thời gian trước, trong và sau trận đấu.

Theo quy định, các đội được đăng ký tối đa 28 cầu thủ trong toàn giải và được đăng ký 23 cầu thủ cho mỗi trận đấu. Tại cuộc họp, đội tuyển U23 Việt Nam đăng ký thi đấu với trang phục màu trắng trong trận gặp U23 Singapore (ngày 19-2) và trang phục màu đỏ trong trận gặp U23 Thái Lan (ngày 22-2). Ban tổ chức cũng nhắc lại thể thức thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, đội có số điểm cao hơn sẽ xếp trên.

Trong trường hợp có 2 đội trở lên bằng điểm nhau, tiêu chí đối đầu sẽ được áp dụng theo thứ tự: tổng số điểm có được giữa các đội có liên quan; hiệu số bàn thắng - thua ở các trận giữa các đội liên quan; tổng số bàn thắng ghi được giữa những đội có liên quan. Theo điều lệ, ba đội đứng nhất 3 bảng cùng với đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành vé vào vòng bán kết.

Với việc bảng A vẫn còn 4 đội nên thành tích của đội đứng nhì với đội đứng thứ tư sẽ không được tính. Sau đó, thành tích của của đội đứng nhì có thành tích tốt nhất sẽ được xác định lần lượt theo thứ tự: điểm số, hiệu số bàn thắng - thua, tổng số bàn thắng, thẻ phạt và bốc thăm.

Lịch thi đấu bảng C của U.23 Việt Nam như sau: Thái Lan - Singapore (trực tiếp VTV5, FPT play, 19 giờ ngày 16-2 ), Việt Nam - Singapore (trực tiếp VTV5, VTV6, FPT play, 19 giờ ngày 19-2 ), Việt Nam - Thái Lan (trực tiếp VTV5, VTV6, FPT play, 19 giờ ngày 22-2).

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.