Champions League 2021-2022: Chelsea giành lợi thế đáng kể

.

Tuyển thủ Đức 22 tuổi Kai Havertz tiếp tục tỏa sáng với bàn mở tỷ số, góp phần vào chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Lille trong trận đấu lượt đi vòng 1/16 UCL, diễn ra vào rạng sáng 23-2 (giờ Việt Nam). Bên cạnh đó, Christian Pulisic cũng xuất sắc không kém với bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea ở phút 63.

Hơn thế nữa, tiền đạo người Hoa Kỳ còn vượt trội các đồng đội khi có đến 2 đường chuyền nguy hiểm, chạm bóng 40 lần và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 88,5%, để xứng đáng giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”. Đồng thời, hàng thủ với bộ ba trung vệ: Thiago Silva, Antonio Rudiger, Andreas Christensen cùng thủ môn Edouard Mendy và sự trở lại của 2 cầu thủ chạy cánh Cesar Azpilicueta, Marcos Alonso đã giúp HLV Tuchel hoàn toàn yên tâm trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch của mình.

Ở trận đấu cùng giờ, dù có bàn thắng ngay từ phút thứ nhất trên sân Villareal do công của Dusan Vlahovic nhưng sự lơi lỏng trong hàng phòng ngự khiến Juventus phải chấp nhận kết quả hòa 1-1, sau pha lập công của Pajero cho đội chủ nhà. Kết quả này vẫn mở ra cơ hội cho cả 2, trước khi trận lượt về khởi tranh vào ngày 17-3 tới.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.