SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu giành huy chương tại V-League 2022

.

Ngày 22-2, CLB SHB Đà Nẵng tổ chức họp báo công bố kế hoạch thi đấu và giới thiệu mẫu áo đầu mùa giải 2022. Tại buổi họp báo, HLV trưởng CLB SHB Đà Nẵng Phan Thanh Hùng cho biết, trong lần trở lại với bóng đá quê hương, dù gặp những trở ngại trong quá trình chuẩn bị, nhà cầm quân này vẫn xác định mục tiêu của đội bóng sông Hàn ở mùa giải này là lọt vào nhóm đội giành huy chương tại V-League 2022.

Cùng với nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ trong mùa giải 2022 nhằm đáp ứng được mong muốn cũng như tình cảm của lãnh đạo và người hâm mộ Đà Nẵng dành cho đội bóng, ban huấn luyện CLB SHB Đà Nẵng còn cố gắng xây dựng lại bản sắc cho bóng đá Đà Nẵng; thông qua việc tăng cường đào tạo, đào tạo hiệu quả và sử dụng cầu thủ trẻ tại đấu trường V-League.

Đồng thời, hướng đến mục tiêu đạt thành tích tốt ở từng mùa giải. Bên cạnh đó, HLV Phan Thanh Hùng còn mong muốn lãnh đạo thành phố và nhà tài trợ có tiếng nói chung trong việc phối hợp hoạt động, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho CLB SHB Đà Nẵng phát triển vững mạnh, tạo được vị thế tương xứng trên đấu trường trong nước.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.