V-League 2022: Vòng đấu của các đội khách

.

Trong 2 ngày 25 và 26-2, lượt trận mở màn giải Bóng đá vô địch quốc gia V-League 2022 chính thức khởi tranh trên các sân cỏ cả nước.

Ở ngày khởi tranh 25-2, các đội chủ sân đều không thể có được kết quả tốt nhất khi có đến 3 đội trắng tay trên sân nhà. Đáng kể nhất là trận thua 0-2 của Bình Định khi tiếp đón Viettel, bởi đội bóng đất võ là một trong những đội được đầu tư mạnh nhất tại mùa giải này. HLV Nguyễn Đức Thắng có trong tay rất nhiều tuyển thủ quốc gia. Vì thế, với khởi đầu bằng một thất bại trên sân nhà, chắc chắn HLV Nguyễn Đức Thắng gặp sức ép lớn nếu không có kết quả mong muốn ở những vòng đấu tới.

Cũng trong ngày 25-2, Bình Dương và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lần lượt thúc thủ với tỷ số 0-1 trước các đội khách Sông Lam Nghệ An và Hải Phòng.

Chiều 26-2, với việc chỉ giành được 1 điểm khi thủ hòa 0-0 trong trận đón tiếp Hoàng Anh Gia Lai, nhưng đây được coi là kết quả chấp nhận được cho Nam Định.

Ở trận đấu muộn nhất, dù dẫn trước 2-0 nhưng những sơ hở trong phòng ngự khiến SHB Đà Nẵng đánh mất cơ hội giành chiến thắng khi để đội chủ nhà Sài Gòn FC quân bình tỷ số 2-2 vào những phút cuối. Riêng trận Hà Nội FC - Thanh Hóa tạm hoãn do nhiều cầu thủ Thanh Hóa dương tính với Covid-19 và ban tổ chức sẽ quyết định thời gian tổ chức lại trận đấu này.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.