VĐV đội tuyển quyền Anh được tăng mức thưởng lớn tại SEA Games 31

.

Để khích lệ các VĐV đội tuyển quyền Anh, Liên đoàn quyền Anh Việt Nam (VBF) có mức thưởng rất lớn dành cho các võ sĩ đạt thành tích cao tại SEA Games 31. Theo quy định chung, mức thưởng dành cho các VĐV đoạt HCV, HCB, HCĐ tại SEA Games lần lượt là 45 triệu đồng, 25 triệu đồng và 20 triệu đồng. Với việc phá kỷ lục tại SEA Games, mỗi VĐV còn được thưởng thêm 20 triệu đồng.

Riêng với đội tuyển quyền Anh Việt Nam tại SEA Games 31, từ mối quan hệ cùng một số đơn vị đồng hành thời gian qua, VBF sẽ có nguồn tài trợ để trao thêm mức thưởng tương ứng với thành tích HCV, HCB, HCĐ tại SEA Games 31 cho các VĐV lần lượt là 100 triệu đồng, 50 triệu đồng và 30 triệu đồng. Đồng thời, VBF tiếp tục hợp tác với các tập đoàn, công ty có kinh nghiệm trong lĩnh vực thể dục - thể thao để tạo điều kiện cho các VĐV tăng cơ hội thi đấu.

Tại SEA Games 30, quyền Anh Việt Nam giành được 1 HCV, 5 HCB, 2 HCĐ, xếp thứ ba toàn đoàn. Vì thế, đội tuyển quyền Anh Việt Nam đang nỗ lực để tăng thêm số HCV tại SEA Games 31 và có thể cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ mạnh trong khu vực như Philippines hay Thái Lan. Các VĐV quyền Anh tại SEA Games 31 sẽ tranh tài ở 13 nội dung, với 8 hạng cân nam và 5 hạng cân nữ.

Để chuẩn bị cho SEA Games 31, đội tuyển quyền Anh Việt Nam được tập trung tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với những gương mặt đáng chú ý như Trương Đình Hoàng, Nguyễn Thị Tâm, Nguyễn Thị Thu Nhi, Nguyễn Văn Đương, Trần Văn Thảo... Đây sẽ là những VĐV được kỳ vọng mang lại thành công cho quyền Anh Việt Nam ở giải đấu sắp tới.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.