Đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam thay đổi lực lượng

.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo, do ảnh hưởng Covid-19 và tình hình chấn thương của một số cầu thủ vừa được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo khẩn trương điều chỉnh lực lượng.

Cụ thể, ở đội tuyển Việt Nam, ông Park triệu tập thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (Sông Lam Nghệ An), tiền vệ Châu Ngọc Quang (Hải Phòng), hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh (Topenland Bình Định) và hậu vệ Nguyễn Thanh Bình (Viettel) để thay thế thủ môn Bùi Tấn Trường, tiền vệ Tô Văn Vũ (nhiễm Covid-19), hậu vệ Nguyễn Văn Vĩ (chưa có phong độ cao) và hậu vệ Trần Đình Trọng (chấn thương).

Hậu vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình đang nằm trong đợt tập huấn của U23 Việt Nam nên ban huấn luyện có phương án triệu tập bổ sung hậu vệ Thái Bá Sang (Sông Lam Nghệ An) thay thế sau khi Thanh Bình được điều qua đội tuyển Việt Nam. Ở một diễn biến khác, tiền đạo Phan Văn Đức (Sông Lam Nghệ An) không may dính chấn thương trong trận gặp Sài Gòn FC ngày 13-3 và anh cần được theo dõi để xác định khả năng ra sân sắp tới trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Với nhân sự hiện tại, từ ngày 14-3, đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam có mặt tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho những mục tiêu quan trọng trong năm 2022.

XUÂN SƠN

;
;
.
.
.
.
.