Đội tuyển Việt Nam xếp thứ nhì toàn đoàn tại giải Pencak Silat Đông Nam Á 2022

.

Đội tuyển Pencak Silat Việt Nam xuất sắc giành vị trí thứ nhì toàn đoàn tại giải Pancak Silat Đông Nam Á 2022 kết thúc tối 27-2 tại Nhà thi đấu OCBC Arena Hall One (Singapore).

Với việc giành quyền vào chung kết ở 8 nội dung thi đấu, các VĐV Việt Nam xuất sắc chiếm đến 7 danh hiệu vô địch.

Qua đó, giúp đội tuyển Việt Nam giành được 9 HCV của các võ sĩ: Bùi Văn Thống, Đinh Thị Kim Tuyến, Vũ Văn Kiên, Nguyễn Tấn Sang, Nguyễn Duy Tuyến, Lê Văn Toàn, Lê Thị Vân Anh, Phạm Tuấn Anh, Văn Duy Hùng, cùng 2 HCB và 3 HCĐ để xếp hạng nhì, sau đoàn chủ nhà Singapore với 11 HCV, 9 HCB và 5 HCĐ.

Hơn 2 tháng nữa, SEA Games 31 khởi tranh nên giải đấu này được coi là bài kiểm tra quan trọng với đội tuyển Pencak Silat Việt Nam.

Qua đó, giúp ban huấn luyện đánh giá chính xác phong độ, năng lực của các VĐV để có sự điều chỉnh phù hợp trước khi bước vào SEA Games 31. Kết quả này là tín hiệu đáng mừng cho Pencak Silat Việt Nam khi tại SEA Games 30, đội tuyển Pencak Silat Việt Nam chỉ giành được 1 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ.

Sau khi trở về nước, đội tuyển vẫn được tập trung tại Trung tâm Huấn luyện Thể dục - Thể thao Hà Nội để tiếp tục quá trình tập huấn.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.