Giải hạng Nhất bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh

.

Ngày 3-3, Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Ban tổ chức giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia 2022 có thông báo tạm hoãn 3 trận đấu trong khuôn khổ lượt trận mở màn giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia 2022.

Theo đó, các trận đấu CLB Phù Đổng - CLB Bà Rịa - Vũng Tàu (ngày 4-3) trên sân Thanh Trì (Hà Nội), Công an Nhân dân - Quảng Nam (ngày 5-3) trên sân Ninh Bình, Long An - Phố Hiến (ngày 4-3) trên sân Long An tạm hoãn.

Theo thông báo của ban tổ chức, căn cứ công văn báo cáo của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu, đội bóng này có 10 cầu thủ dương tính với Covid-19, bao gồm cả 4 thủ môn có tên trong danh sách đăng ký dự giải.

Công văn của CLB Quảng Nam cho biết, có đến 19 cầu thủ của đội dương tính với Covid-19, gồm cả 3 thủ môn có tên trong danh sách đăng ký tham dự giải. CLB Phố Hiến cũng có công văn báo cáo có 18 cầu thủ dương tính với Covid-19.

Do lực lượng cầu thủ của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu, Quảng Nam và Phố Hiến đều không đủ điều kiện đăng ký tham gia trận đấu như quy định nên 3 trận đấu nói trên tạm hoãn. Lịch tổ chức thi đấu bù được ban tổ chức xem xét, sắp xếp trong thời gian phù hợp.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.