HLV Park Hang-seo và VFF thống nhất kế hoạch cho hai đội tuyển quốc gia

.

Trong kế hoạch chuẩn bị cho hai đội tuyển bóng đá gồm đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo và các bộ phận chuyên môn của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thống nhất kế hoạch hoạt động cho hai đội tuyển quốc gia trong đợt tập trung sắp tới.

Theo đó, giống như các lần tập trung trước đây, cả hai đội tuyển tiếp tục tập trung, tập luyện cùng thời điểm tại Hà Nội, dự kiến sau khi kết thúc vòng 4 V-League 2022 và vòng giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia 2022. Nhiệm vụ sắp tới của đội tuyển quốc gia là hoàn tất vòng loại (thứ 3, bảng B, khu vực châu Á) World Cup 2022 khi tiếp đội tuyển Oman (ngày 24-3) và làm khách trên sân đội tuyển Nhật Bản (ngày 29-3). Trong khi đó, nhiệm vụ của đội tuyển U23 Việt Nam là bảo vệ thành công ngôi vô địch tại SEA Games 31 sắp khởi tranh vào trung tuần tháng 5 tại Việt Nam.

Do hai đội tuyển cùng tập trung nên HLV Park Hang-seo chịu trách nhiệm quản lý chung, đồng thời phân công nhiệm vụ cụ thể cho các trợ lý trong ban huấn luyện hai đội tuyển, nhằm bảo đảm công tác chuẩn bị của hai đội. Theo kế hoạch, đội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải giao hữu quốc tế Dubai Cup 2022 từ ngày 20-3 đến 30-3, trùng với thời gian đội tuyển quốc gia thi đấu hai trận còn lại của vòng loại (thứ 3, bảng B, khu vực châu Á) World Cup 2022. Do vậy, HLV Park Hang-seo sẽ làm việc với VFF để thống nhất giao nhiệm vụ cho một trợ lý đảm trách dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam tại Dubai Cup 2022.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.