Ít nhất 15-17 môn thi đấu tại SEA Games 31 được truyền hình trực tiếp

.

Ngày 28-2, tại hội nghị Truyền thông quốc tế SEA Games 31 lần thứ nhất được tổ chức tại Hà Nội theo hình thức trực tiếp và trực tuyến, ban tổ chức cung cấp thông tin về bộ nhận diện, bài hát chính thức, Trung tâm Báo chí chính (MPC) và tác nghiệp báo chí tại các địa điểm thi đấu, giới thiệu trang web và fanpage chính thức, các dịch vụ dành cho báo chí.

Hội nghị cũng nghe báo cáo của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) - đại diện truyền hình nước chủ nhà - xung quanh công tác truyền hình; báo cáo của UBND thành phố Hà Nội về công tác chuẩn bị và báo cáo của đại diện Tiểu ban Y tế về công tác y tế cũng như các quy định phòng ngừa Covid-19.

Ban tổ chức sẽ có phương án bảo đảm an toàn cho các đoàn VĐV và trong trường hợp có F0 được phát hiện, sẽ chỉ cách ly cá nhân bị mắc Covid-19 và có biện pháp theo dõi cần thiết; bên cạnh đó, không áp dụng cách ly đối với các đoàn thể thao và phóng viên quốc tế tham dự SEA Games 31.

Tất cả các phóng viên cũng như các đoàn thể thao phải tuân thủ các quy định phòng, chống dịch, trong đó có quy định xét nghiệm âm tính trước khi sang Việt Nam.

Ngoài ra, VTV sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu về truyền hình trực tiếp bổ sung từ các nước bạn và dự kiến có ít nhất 15-17 môn thi đấu tại SEA Games 31 được truyền hình trực tiếp.

Các cuộc họp báo tiếp theo về SEA Games 31 sẽ được tổ chức vào đầu tháng 5, nhân dịp khai trương Trung tâm Báo chí (MPC) và Trung tâm Truyền hình (IBC) của SEA Games 31.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.