Ngày 4-3, bắt đầu tuyển chọn VĐV điền kinh cho SEA Games 31

.

Tháng 12-2021, giải Điền kinh vô địch quốc gia 2021 diễn ra và được coi là sự kiện kiểm tra thành tích của các VĐV đội tuyển điền kinh Việt Nam trước thềm SEA Games 31.

Do quy định giới hạn đăng ký chỉ với 2 VĐV ở mỗi nội dung tranh tài, nên Liên đoàn Điền kinh Việt Nam sẽ tổ chức cuộc thi tuyển chọn VĐV cho đội tuyển điền kinh Việt Nam tại SEA Games 31.

Theo kế hoạch, sau ngày 12-3, các quốc gia phải chốt và gửi danh sách tuyển thủ tham dự môn điền kinh SEA Games 31. Để hoàn tất danh sách chính thức đội tuyển Việt Nam, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam tổ chức một cuộc thi trong 3 ngày (từ ngày 4 đến 6-3) tại Hà Nội cùng Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh và Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Cần Thơ, tuyển chọn những VĐV xuất sắc đại diện cho điền kinh Việt Nam tại SEA Games 31.

Cuộc thi tuyển chọn VĐV cho đội tuyển điền kinh Việt Nam tranh tài tại SEA Games 31 có 91 VĐV (45 nam, 46 nữ) là thành viên của các đội tuyển quốc gia, đội tuyển trẻ quốc gia đang tập huấn tại các trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia, cùng một số VĐV xuất sắc của các tỉnh, thành phố, ngành được lựa chọn từ đề xuất của các đơn vị như: Nam Định, Đăk Lăk, Ninh Thuận, Đồng Nai, Trà Vinh, Tiền Giang, Thanh Hóa…

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.