U23 Việt Nam vào nhóm hạt giống số 1 tại SEA Games 31

.

Ban tổ chức SEA Games 31 thông báo dự kiến tổ chức lễ bốc thăm chia bảng, xếp lịch thi đấu môn bóng đá nam và bóng đá nữ vào ngày 6-4 tại Hà Nội. Căn cứ vào kết quả thi đấu của các đội tuyển tại hai kỳ SEA Games gần nhất, U23 Việt Nam cùng với Thái Lan là hạt giống của 2 bảng nam nữ.

Theo đó, với môn bóng đá nam, nhóm hạt giống số 1 gồm Thái Lan và Việt Nam, mỗi đội một lần vô địch SEA Games. Nhóm 2 có Indonesia. Nhóm 3 là Myanmar, Campuchia. Nhóm 4 có Philippines và nhóm 5 là Lào, Timor Leste. U23 Việt Nam là chủ nhà mang mã số A1 thi đấu trận khai mạc trong khi U23 Thái Lan mã số B1. Các nhóm còn lại bốc thăm vào các mã số tương ứng A2 - B2; A3 - B3; A4 - B4; A5 - B5, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng.

Ở môn bóng đá nữ, nhóm hạt giống số 1 có Việt Nam  và Thái Lan, nhóm hạt giống số 2 có Myanmar và Philippines, các đội bóng còn lại là nhóm 3 gồm Campuchia, Indonesia, Lào và Singapore. Đội chủ nhà Việt Nam mang mã số A1 thi đấu trận khai mạc, Thái Lan mã số B1. Nhóm 2 bốc thăm vào mã số A2 - B2. Các đội khác bốc thăm vào các mã số còn lại.

Vòng đấu bảng môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra từ ngày 6-5 đến 16-5. Bảng A diễn ra trên sân Việt Trì (Phú Thọ) và bảng B tại sân Thiên Trường (Nam Định). Trong khi đó, bóng đá nữ khởi tranh vòng bảng từ ngày 9-5 đến 15-5, bảng A đá trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) và bảng B diễn ra trên sân PVF (Hưng Yên).

X. SƠN

;
;
.
.
.
.
.