Hai cầu thủ U23 Việt Nam hội quân cùng U19 Việt Nam

.

Hôm qua, các thành viên U23 Việt Nam đã về nước. Các cầu thủ sẽ trở về CLB chủ quản để chuẩn bị cho các giải đấu quốc gia sẽ lăn bóng trở lại vào đầu tháng 7 tới.

Hai cầu thủ trẻ là Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Trường sẽ gia nhập đội U19 quốc gia, hiện đang tập trung tập luyện để tham dự giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022.

Quang Hải bất ngờ xuất hiện ở Pháp

Sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 25, tiền vệ Nguyễn Quang Hải luôn khiến nhiều người tò mò về việc anh sẽ sang nước nào thi đấu. Trong động thái mới nhất của người đại diện - Nguyễn Đắc Văn thì Quang Hải đang có mặt tại Pháp. Trên facebook cá nhân của mình, ông Đắc Văn đã đăng tải bức ảnh chụp chung với Quang Hải ở Pháp kèm theo lời khẳng định “vẫn cứ là áo số 19”. Như vậy, nhiều khả năng ngôi sao sinh năm 1997 này sẽ lựa chọn Pháp là bến đỗ tiếp theo của mình tuy nhiên việc điểm đến chính xác vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Quang Hải được xem là một trong những tài năng hiếm có của bóng đá Việt Nam. Chính vì vậy mà việc cầu thủ này lựa chọn ra nước ngoài thi đấu nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ và giới truyền thông. Ở trận đấu mới nhất của đội tuyển Việt Nam với Afghanistan, Quang Hải đã có mặt trong đội hình xuất phát và thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu này. Đây cũng là trận đấu chính thức duy nhất mà Quang Hải góp mặt kể từ sau khi rời Hà Nội hồi tháng 4-2022.

Thái Lan giành vé dự VCK Asian Cup 2023

Trưa  qua (14-6), ở trận đấu sớm lượt cuối vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023, tuyển Philippines đã để thua đậm Palestine 0-4, nên đã trao cơ hội lại cho tuyển Thái Lan lẫn Malaysia và Indonesia. Tương tự, bên cạnh Palestine thắng Philippines để đoạt ngôi đầu bảng cùng suất đi tiếp, thì các đội còn lại (hiện xếp đầu bảng trước lượt cuối) như Uzbekistan (bảng C), Hong Kong (D), Tajikistan (F) cũng chính thức lấy vé dù chưa ra sân thi đấu.

Như vậy, với 11 suất cuối dự VCK Asian Cup 2023 từ vòng loại thứ 3 hiện đã xác định thêm chính thức 7 vé, chỉ còn 4 vé đang tranh chấp. Trong đó, có 2 suất sẽ chắc chắn thuộc về tuyển Jordan (đầu bảng A, 6 điểm) và Bahrain (đầu bảng E cũng có 6 điểm).

HỒNG ĐÀO

;
;
.
.
.
.
.