Người hâm hộ không hài lòng với U23 Thái Lan

.

Báo chí Thái Lan vẫn chưa nguôi ngoai nỗi buồn và bức xúc khi U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc giành quyền vào tứ kết, trong khi đội bóng thân yêu của họ bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2022. Tờ SMMSport viết: “Giấc mơ đi tiếp đã vỡ vụn! U23 Thái Lan không thể vượt qua các nhà đương kim vô địch U23 Hàn Quốc với bàn thua duy nhất trong hiệp 1 và bị loại từ vòng bảng”. Trong khi đó, tờ Siam Sports cho rằng việc U23 Thái Lan bị loại ngay từ vòng bảng là do đội bóng này không có được lực lượng mạnh nhất trong trận đấu quyết định với U23 Hàn Quốc. “Các trụ cột như Thanawat Suengchitthawon, Suphanat Mueanta và Ben Davis không thể ra sân do tình trạng sức khỏe không bảo đảm. Bác sĩ của U23 Thái Lan cho biết các cầu thủ này cảm thấy khó chịu và mệt mỏi do thời tiết thất thường tại Uzbekistan”.

Cùng lúc, rất nhiều người hâm mộ Thái Lan không hài lòng với màn trình diễn của U23 Thái Lan và lên tiếng kêu gọi Liên đoàn Bóng đá Thái Lan sa thải HLV Worrawoot Srimaka. Các hình ảnh từ Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) trên tài khoản chính thức mạng xã hội Twitter cũng cho thấy các cầu thủ U23 Thái Lan cũng trong tình trạng buồn bã sau trận thua U23 Hàn Quốc và bị loại ngay vòng bảng.

Báo Hàn Quốc dành lời khen U23 Việt Nam

Báo chí Hàn Quốc dành tặng những lời khen cho HLV Gong sau trận đấu. Tờ OSEN của Hàn Quốc giật tít: “Ma thuật của Gong Oh-kyun đã phát huy hiệu quả! ”. Tờ Star của Hàn Quốc đưa tin với dòng tít: “Sau thời của HLV Park là phép màu của Gong Oh-kyun, đưa U23 Việt Nam giành vé vào tứ kết một cách kịch tính. HLV Gong đã có sự kế thừa quá tuyệt vời!”.

Sẽ xử nghiêm vụ cầu thủ hành hung trọng tài ở giải hạng Nhì

Trọng tài Trần Ngọc Nhớ chính thức lên tiếng về tình huống bị cầu thủ từng đá ở V.League hành hung trong trận play-off giải hạng Nhì chiều 8-6. “Tôi quá bất ngờ khi bị đấm như vậy. Tôi biết Anh Vũ từng thi đấu V-League và cả các sân bóng phong trào, nên không nghĩ cậu ấy sẽ ra tay ở một trận đấu quan trọng, có sự chứng kiến của nhiều quan chức bóng đá trên khán đài. Rất may, ở cú đấm thứ hai, tôi kịp phản xạ, quay mặt đi để không bị chấn thương vùng mặt”.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức giải khẳng định đây là hành vi đáng phê phán và cần xử lý nghiêm. Điều này sẽ giúp các cầu thủ từ sân chơi ngoài chuyên nghiệp khi bước vào thi đấu giải chuyên nghiệp nâng cao ý thức nghề nghiệp, cũng như góp phần xây dựng hình ảnh đẹp cho bóng đá Việt Nam. Ông Lê Hoài Anh cũng cho biết, hồ sơ sự việc sẽ được chuyển tới Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để xem xét xử lý nghiêm.

HỒNG ĐÀO

;
;
.
.
.
.
.