Indonesia muốn AFF điều tra trận hòa giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan

.

Dù rất quyết tâm ở giải Vô địch U19 Đông Nam Á 2022, nhưng đội chủ nhà U19 Indoneisia đành chấp nhận nhìn U19 Việt Nam và U19 Thái Lan vào bán kết. Có cùng 11 điểm nhưng xét số bàn thắng ghi được trong các cuộc đối đầu, U19 Việt Nam và U19 Thái Lan nhỉnh hơn khi hòa nhau 1-1 ở lượt trận cuối.

Không phục khi bị loại, chia sẻ với tờ Bola, Trưởng đoàn U19 Indonesia Endri Erawan muốn Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFF) điều tra về trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan: “Tôi tin rằng, U19 Indonesia phải dẫn đầu bảng. Chỉ vì quy định của giải mà Indonesia bị loại. Tôi không xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan nhưng nghe thông tin hai đội không chơi tấn công. Tôi mong rằng AFF điều tra trận đấu. Nếu theo AFF đó là trận đấu fair-play thì xin tiếp tục. Nếu họ không chơi fair-play thì cần xem xét truất quyền thi đấu của hai đội".

Cũng chia sẻ với tờ Bola, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia Mochamad Iriawan nói: “Tôi không đánh giá trận hòa giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan, nhưng từ phút 30 tới cuối trận xuất hiện những bất thường. Lẽ ra họ phải chơi sòng phẳng, fair-play. Rõ ràng tôi rất thất vọng. Tôi không kết luận mà để việc này cho giới chuyên môn".

P.N

;
;
.
.
.
.
.