Hoàng Anh Gia Lai 'phả hơi nóng' cho Hà Nội FC

.

ĐNO - Tối 5-8, 3 trận đấu trong khuôn khổ vòng 11 V-League 2022 lần lượt diễn ra.

Trên sân Thống Nhất, dù gặp khó khăn trước hàng phòng ngự dày của Sài Gòn FC nhưng Hoàng Anh Gia Lai vẫn biết cách thể hiện đẳng cấp của mình. Nguyễn Công Phượng vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp đội bóng phố Núi giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp.

Trong khi đó, trên sân nhà Hàng Đẫy, Viettel tiếp tục nhận thất bại 1 bàn không gỡ. Lần này người "gieo sầu" cho đội bóng áo lính là Gomes của Becamex Bình Dương.

1-0 cũng là tỷ số ở trận đấu sớm vòng 11 trên sân Lạch Tray giữa Hải Phòng và SHB Đà Nẵng. Thất bại trước đội bóng đất Cảng khiến đội bóng sông Hàn chấm dứt chuỗi trận ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp ở các vòng 8, 9 và 10.  

Với các kết quả trên, trật tự trên bảng xếp hạng đã thay đổi. Hoàng Anh Gia Lai có 19 điểm để vươn lên đứng thứ Nhì trên bảng xếp hạng, đồng thời “phả hơi nóng” vào Hà Nội FC có nhiều hơn 1 điểm.

Xếp thứ Ba là Hải Phòng với 17 điểm, trong khi SHB Đà Nẵng có 16 điểm và đứng trước nguy cơ bị các đội bám đuổi phía sau vượt qua.

Riêng Viettel và Becamex Bình Dương vẫn xếp ở nhóm giữa bảng xếp hạng với lần lượt 13 và 12 điểm.

Hai ngày cuối tuần, 3 trận đấu còn lại trong khuôn khổ vòng 11 V-League 2022 tiếp tục diễn ra. 18 giờ ngày 6-8, trên sân Quy Nhơn, Topenland Bình Định tiếp Hà Nội FC. 18 giờ ngày 7-8, trên sân Vinh, Sông Lam Nghệ An tiếp Thanh Hóa và trên sân Thiên Trường, Thành phố Hồ Chí Minh làm khách trước Nam Định.

P.N

;
;
.
.
.
.
.