HLV Park Hang-seo được đề cử danh hiệu chuyên gia nước ngoài xuất sắc nhất năm 2022

.

Ngày 22-9, Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Công ty cổ phần Nội dung thể thao Việt (Vietcontent Sports) tổ chức họp báo công bố Cúp Chiến thắng lần thứ 6 năm 2022. Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất của thể thao Việt Nam trong một năm. Tuy nhiên, giải thưởng này bị gián đoạn 2 năm qua vì Covid-19.

Cúp Chiến thắng lần thứ 6 năm 2022 có 11 giải thưởng với tổng giá trị 700 triệu đồng, bao gồm: nam/nữ vận động viên của năm, vận động viên trẻ của năm, huấn luyện viên của năm, đội tuyển của năm, đồng đội của năm, vận động viên được yêu mến nhất năm, chuyên gia nước ngoài xuất sắc nhất năm... Với thành tích chói sáng, bộ môn bóng đá nhận được nhiều đề cử. Cụ thể, HLV Park Hang-seo là một trong 6 chuyên gia được đề cử danh hiệu chuyên gia nước ngoài xuất sắc nhất năm 2022. Chiến lược gia người Hàn Quốc cùng đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ tấm Huy chương vàng SEA Games 31, giúp đội tuyển quốc gia giành 4 điểm tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong khi đó, đội tuyển U23 Việt Nam, đội tuyển quốc gia nam, đội tuyển quốc gia nữ đều có tên trong danh sách đề cử giải thưởng đội tuyển của năm.

Ngoài các cá nhân và tập thể ở môn bóng đá, nhiều cá nhân và tập thể đoạt thành tích cao ở các môn thể thao khác tại SEA Games 31 cũng được để cử. Dự kiến Gala trao giải Cúp Chiến thắng lần thứ 6 năm 2022 diễn ra vào tháng 1-2023.

THÀNH DANH

;
;
.
.
.
.
.