Kết quả Champions League: Thêm 4 đội bóng vào vòng knock-out

.

Sau loạt trận sáng 26-10, Chelsea, Dortmund, Paris Saint-Germain và Benfica là những cái tên tiếp theo vào vòng 1/8 Champions League mùa này.

Chelsea giành quyền vào vòng 1/8 Champions League. (Nguồn: Getty Images)
Chelsea giành quyền vào vòng 1/8 Champions League. (Nguồn: Getty Images)

Chelsea, Dortmund, Paris Saint-Germain và Benfica là những cái tên tiếp theo giành quyền vào vòng 1/8 Champions League mùa này.

Chelsea trở thành đội bóng đầu tiên của bảng E vượt qua vòng bảng sớm một lượt trận sau trận thắng quan trọng 2-1 trên sân của Salzburg.

Sau 5 lượt trận, The Blues có trong tay 10 điểm, hơn đội xếp sau là AC Milan 3 điểm nhưng có thành tích tốt hơn nên đã nắm chắc ngôi đầu.

Tấm vé còn lại của bảng E sẽ được quyết định sau trận "sinh tử" giữa Milan và Salzburg tại thánh địa San Siro vào tuần tới.

Tại bảng G, Dortmund đã may mắn có được 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng trước Manchester City trên sân nhà khi Mahrez sút hỏng penalty.

Tuy nhiên, kết quả này cũng là quá đủ để đưa đại diện của Bundesliga thẳng tiến vào vòng đấu loại trực tiếp.

Sau 5 lượt trận, Dortmund có 8 điểm, kém Man City 3 điểm và thua cả về đối đầu, nên chấp nhận xếp nhì bảng chung cuộc.

Tại bảng H, cuộc đua giành vé đi tiếp đã ngã ngũ khi Paris Saint-Germain và Benfica đều giành được chiến thắng ở lượt trận thứ 5.

Paris Saint-Germain dễ dàng "hủy diệt" Maccabi Haifa với tỷ số 7-2 trong khi Benfica thắng Juventus 4-3 sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Sau 5 lượt trận, PSG và Benfica đang cùng có 11 điểm và cân bằng về thành tích đối đầu. Thế nên, ngôi đầu chỉ được quyết định sau lượt trận cuối cùng.

Như vậy, tính đến thời điểm này, vòng 1/8 Champions League đã chính thức xác định được 9 đội bóng góp mặt.

Trước đó, 5 đội đi tiếp sớm hai lượt trận là Manchester City, Napoli, Club Brugge, Bayern Munich và Real Madrid.

Hiện tại, Manchester City và Chelsea đang là những đội chắc chắn sẽ kết thúc vòng bảng ở ngôi đầu.

Theo Vietnam+

;
;
.
.
.
.
.