HLV Park Hang-seo nói gì trước chung kết lượt về Thái Lan-Việt Nam?

.

Huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định đội tuyển Việt Nam sẵn sàng chơi đôi công trước Thái Lan, với quyết tâm giành chiến thắng ở chung kết lượt về để vô địch AFF Cup 2022.

HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo chung kết lượt về AFF Cup 2022. (Ảnh: Đỗ Sinh/TTXVN)
HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo chung kết lượt về AFF Cup 2022. (Ảnh: Vietnam+)

Huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định đội tuyển Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng ngay trên sân Thái Lan ở chung kết lượt về để giành chức vô địch AFF Cup 2022.

"Một số người lo lắng sau trận lượt đi vì tuyển Việt Nam chịu bất lợi khi để hòa 2-2 ở lượt đi nhưng chúng tôi đến đây để chiến thắng," huấn luyện viên Park Hang-seo mở đầu họp báo trước chung kết lượt về.

"Tuyển Việt Nam đã nhiều lần chạm trán tuyển Thái Lan và từng giành chiến thắng trên sân của họ ở AFF Cup vào năm 2018. Tôi luôn tin có thể thắng trên sân Thái Lan."

Trong bài phát biểu của mình, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng khẳng định đội tuyển Việt Nam sẵn sàng chơi đôi công nếu như Thái Lan chơi tấn công như những gì ông Mano Polking tuyên bố.

HLV Park Hang-seo và trung vệ Quế Ngọc Hải tại buổi họp báo. (Ảnh: Vietnam+)
HLV Park Hang-seo và trung vệ Quế Ngọc Hải tại buổi họp báo. (Ảnh: Vietnam+)

"Tôi tin Thái Lan không đá cầm hòa để tặng người hâm mộ. Tôi nghĩ huấn luyện viên Polking cần thêm bàn thắng để giành chiến thắng trước Việt Nam," thầy Park nói. "Trận đấu ngày mai trên sân của Thái Lan, tôi hy vọng đội chủ nhà sẽ thi đấu như các trận ở vòng bảng, chơi 4 hậu vệ chứ đừng đá 3 trung vệ. Nếu Thái Lan chơi tấn công thì chúng tôi cũng sẽ đôi công."

Tại buổi họp báo, huấn luyện viên Park Hang-seo cũng nhận định nhiều tình huống nguy hiểm của tuyển Thái Lan xuất phát từ Theerathon Bunmathan, nhưng "chúng tôi đã có những đối sách cho trận đấu ngày mai."

Với việc để hòa 2-2 trên sân nhà ở lượt đi, đội tuyển Việt Nam buộc phải giành chiến thắng hoặc hòa Thái Lan từ tỷ số 3-3 trở lên mới giành chức vô địch.

Đây thực sự là nhiệm vụ không dễ dàng với các "Chiến binh sao Vàng," nhưng chắc chắn tất cả đều sẽ nỗ lực hết sức để giành được kết quả cao nhất.

Đáng chú ý, trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 cũng là trận đấu cuối cùng của ông Park Hang-seo với tư cách huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19g30 trên sân vận động Thammasat.

Theo Vietnam+

;
;
.
.
.
.
.