Manchester United đứt mạch thắng bởi siêu phẩm ở phút bù giờ

.

Manchester United bỏ lỡ cơ hội vượt qua Manchester City để vươn lên vị trí thứ 2 Premier League sau trận hòa đáng tiếc 1-1 trên sân Crystal Palace ở trận đá bù vòng 7.

Bruno lập công nhưng M.U vẫn đứt mạch thắng. (Nguồn: PA)
Bruno lập công nhưng M.U vẫn đứt mạch thắng. (Nguồn: PA)

Manchester United đã không thể nối dài chuỗi trận toàn thắng trên mọi mặt trận lên con số 10 (chỉ tính các trận chính thức) sau trận hòa đầy tiếc nuối 1-1 trước Crystal Palace ở trận đá bù vòng 7 Premier League.

Michael Olise trở thành người hùng với pha sút phạt ghi bàn đẳng cấp ở phút bù giờ đầu tiên, chấm dứt thành tích ấn tượng của Quỷ đỏ.

Kết quả này khiến đoàn quân của huấn luyện viên Erik ten Hag lỡ cơ hội vượt qua Manchester City để vươn lên vị trí thứ 2 Premier League.

Quỷ đỏ hiện đang có trong tay 39 điểm, bằng điểm với đội bóng láng giềng nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Rạng sáng 20-1, Manchester City cũng sẽ có trận đá bù vòng 7 khi tiếp đón Tottenham trên sân nhà Etihad. Nếu giành chiến thắng, đội bóng của Pep Guardiola sẽ bỏ xa M.U 3 điểm.

Ở trận đấu Selhurst Park, Manchester United đã chủ động chơi dâng cao ngay sau tiếng còi khai cuộc, để liên tục uy hiếp khung thành của Palace.

Tuy nhiên, phải đến phút 43, đội khách mới phá vỡ được thế cân bằng nhờ pha lập công mở tỷ số của Bruno Fernandes sau đường chuyền của Eriksen.

Sang hiệp 2, Quỷ đỏ tiếp tục chơi tấn công nhưng các chân sút của họ lại thi đấu bế tắc, trong khi hàng khi thường xuyên bị đặt vào tình trạng báo động với các tình huống lên bóng của đội chủ nhà.

Và đúng phút bù giờ đầu tiên, Crystal Palace đã khiến M.U phải nhận "trái đắng" với pha sút phạt thành bàn đẹp mắt của Michael Olise, ấn định tỷ số 1-1 của trận đấu.

Trận hòa này giúp Crystal Palace chấm dứt chuỗi ba trận liên tiếp toàn thua trên hai mặt trận chính là Premier League và FA Cup. Palace hiện có 23 điểm và đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này.

Theo Vietnam+

;
;
.
.
.
.
.