PSG thua 'sốc' trước Rennes

.

Dù tung cả “Tam tấu” Messi - Neymar - Mbappe, nhưng đội đang dẫn đầu Paris Saint-Germain (PSG) vẫn phải nhận thất bại 0 - 1 trong chuyến làm khách trên sân Rennes tại vòng 19 Ligue 1 diễn ra rạng sáng 16-1.

Đội hình toàn sao của PSG tiếp tục nhận thất bại. Ảnh: Eurosports
Đội hình toàn sao của PSG tiếp tục nhận thất bại. Ảnh: Eurosports

Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng PSG lại nhập cuộc khá lúng túng trước một Rennes chủ động phòng ngự lùi sâu và chờ thời cơ phản công. Đội chủ nhà mới là đội tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn và nếu tận dụng tốt cơ hội họ đã có thể kết thúc hiệp 1 với lợi thế dẫn trước.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, PSG đã nhanh chóng làm chủ thế trận. Nhưng sai lầm tai hại của hàng thủ đã khiến họ phải trả giá. Phút thứ 65, đội trưởng Traore sút tung lưới thủ môn Donnarumma sau pha phòng ngự hớ hênh của hậu vệ Hakimi bên phía PSG.

Bất ngờ để thủng lưới, những ngôi sao tấn công thượng hạng như Messi, Neymar hay Mbappe đã vùng lên mạnh mẽ kiếm tìm bàn thắng san hòa nhưng họ đành phải bất lực trước hàng phòng ngự thi đấu kỷ luật của đội chủ nhà.

Trận đấu khép lại, PSG đành ngậm ngùi rời sân Roazhon Park với thất bại tối thiểu 0 - 1.

Dây là thất bại thứ 2 trong năm 2023 của thầy trò HLV Christophe Galtier tại giải đấu quốc nội. Trước đó, họ đã nhận thất bại 1 - 3 ở trận cầu đinh vòng 17 Ligue 1 trước Lens.

Theo Báo Tin tức

;
;
.
.
.
.
.