Đội tuyển nữ Việt Nam được đề cử giải thưởng Cống hiến thể thao 2023

.

Ban tổ chức vừa công bố danh sách đề cử chính thức của Giải thưởng Cống hiến 2023, trong đó có 11 đề cử trên 3 hạng mục thuộc giải Cống hiến thể thao. Trong lần đầu ra mắt, 3 hạng mục của giải Cống hiến thể thao 2023 gồm: “Chiến tích thể thao của năm”, “Gương mặt thể thao của năm” và “Gương mặt trẻ thể thao của năm” được đánh giá cao từ các nhà quản lý, giới chuyên môn và các HLV, VĐV. Đồng thời, nhận được sự hưởng ứng tích cực của các nhà báo, phóng viên ở lĩnh vực thể thao và đông đảo người hâm mộ.

Căn cứ vào bình chọn của người hâm mộ và đánh giá của hội đồng chuyên môn, ban tổ chức xác định danh sách đề cử chính thức. Hạng mục “Gương mặt thể thao của năm” có 5 đề cử, gồm: Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Trần Duy Nhất (muay), Huỳnh Như (bóng đá), Nguyễn Thị Oanh (điền kinh), Dương Thúy Vi (wushu).

Hạng mục “Gương mặt trẻ thể thao của năm” có 3 đề cử, gồm: Khuất Văn Khang (bóng đá), Trần Hưng Nguyên (bơi), Phí Thanh Thảo (bắn súng). Hạng mục “Chiến tích thể thao của năm” có 3 đề cử, gồm: đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam lần đầu tiên giành quyền dự vòng chung kết FIFA World Cup nữ 2023, Việt Nam tổ chức và thi đấu thành công tại SEA Games 31, CLB Hà Nội giành chức vô địch V-League và cup quốc gia mùa giải 2022. Chủ nhân của các giải thưởng sẽ được công bố tại lễ trao giải dự kiến diễn ra cuối tháng 3-2023.

P.N

;
;
.
.
.
.
.