SHB Đà Nẵng chưa thể thắng tại V-League 2023

.

Tối 12-4, trên sân Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng hòa không bàn thắng trước Viettel tại vòng 6 V-League 2023. Trận hòa không đáp ứng mong mỏi của người hâm mộ bên bờ sông Hàn. Lợi thế sân nhà, SHB Đà Nẵng nhập cuộc với tâm thế giành chiến thắng để cắt đứt chuỗi trận thất vọng, đồng thời thoát khỏi vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Dù vậy, Viettel là đội bóng tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng không tận dụng thành công. Trận hòa thứ ba từ đầu mùa giải cho thấy sự yếu kém của SHB Đà Nẵng trong tổ chức tấn công. Dù sử dụng cả ba ngoại binh cùng các trụ cột trên hàng công như: Anh Tuấn, Minh Tâm, Văn Long… nhưng SHB Đà Nẵng vẫn bế tắc.

Phương án tạt cánh đánh đầu HLV Phan Thanh Hùng áp dụng cho các học trò không phát huy hiệu quả. Thống kê từ đầu mùa giải đến nay, hàng công đội chủ sân Hòa Xuân mới ghi được 3 bàn, trong khi hàng thủ để thủng lưới 6 lần.

Sau 6 trận chưa giành được chiến thắng, SHB Đà Nẵng vẫn xếp ở cuối bảng xếp hạng. Ngoài đội bóng sông Hàn, Becamex Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh là ba đội chìm trong khủng hoảng khi mới có 3 điểm.

Vòng 7 V-League 2023 diễn ra cuối tuần này, SHB Đà Nẵng làm khách trên sân tân binh Khánh Hòa. Đây tiếp tục là thử thách khó với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng. Khánh Hòa đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 6 điểm. Vòng 6, thầy trò HLV Võ Đình Tân buộc Hoàng Anh Gia Lai chia điểm sau trận hòa 1-1 trong chuyến làm khách trên sân Pleiku.

P.N

;
;
.
.
.
.
.