Inter Milan đoạt cúp Italy lần thứ chín với sự tỏa sáng của Lautaro Martinez

.

Cú đúp của Lautaro Martinez giúp Inter Milan ngược dòng hạ Fiorentina 2-1 ở trận chung kết Cúp quốc gia Italy và lần thứ 9 đoạt danh hiệu này.

Lautaro Martinez giúp Inter Milan đoạt cúp Italy. Ảnh: DM
Lautaro Martinez giúp Inter Milan đoạt cúp Italy. Ảnh: DM

Fiorentina có lợi thế dẫn trước ngay phút thứ 3 sau khi Ikone căng ngang từ cánh phải cho Nicolas Gonzalez có mặt đúng lúc đúng chỗ để đệm bóng cận thành.

20 phút sau đó Inter mới có cơ hội đầu tiên nhưng Dzeko sút vọt xà trong thế đối mặt thủ môn đối thủ sau quả chọc khe của Lautaro Martinez.

Nhưng Inter Milan không phải chờ đợi quá lâu để tìm thấy đường vào khung thành Fiorentina. Chỉ trong 8 phút từ 29 đến 37, họ ghi liền 2 bàn thắng đều nhờ công chân sút người Argentina Lautaro Martinez.

Đầu tiên, anh thoát xuống đón đường chuyền của Brozovic trước khi đánh bại thủ môn Terracciano để san bằng tỉ số 1 - 1. Sau đó, anh vô-lê đẹp mắt ở cự ly gần sau quả tạt của Barella để đưa Inter dẫn ngược Fiorentina 2 - 1.

Hiệp 2, Fiorentina có không ít hơn 5 cơ hội đáng chú ý để san bằng tỉ số nhưng Jovic, Gonzalez rồi Cabral đều không thể tận dụng thành công và chấp nhận thất bại 1-2 chung cuộc. Thắng sát nút 2 - 1, Inter Milan lần thứ 9 đoạt cúp Quốc Gia Ý.

Theo Báo Tin tức

;
;
.
.
.
.
.