Quang Hải khoác áo CLB Công an Hà Nội

.

Ngày 23-6, câu lạc bộ (CLB) Công an Hà Nội ký kết hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải, thời hạn 1,5 năm theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi thanh lý hợp đồng với Pau FC (Pháp). Cầu thủ sinh năm 1997 quyết định chia tay sớm với Pau FC khi không được đội bóng này trọng dụng. Theo thống kê, trong thời gian khoác áo đội bóng nước Pháp ở mùa giải 2022-2023, Quang Hải ra sân 19 lần, trong đó có 9 lần đá chính, ghi được 1 bàn thắng.

Trước đó, trong màu áo CLB Hà Nội từ V-League mùa giải 2016 đến 2022, Quang Hải có 127 lần ra sân, ghi được 35 bàn thắng và là một trong những cầu thủ trụ cột của đội bóng. Về với Công an Hà Nội, Quang Hải có dịp sát cánh cùng nhiều đồng đội quen thuộc ở CLB Hà Nội lẫn các cấp độ đội tuyển quốc gia như: Đoàn Văn Hậu, Sầm Ngọc Đức, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh, Phan Văn Đức...

Do đang hoàn tất hồ sơ giấy chuyển nhượng quốc tế, nhiều khả năng Quang Hải chưa kịp ra sân ở trận đấu giữa Công an Hà Nội gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 12 V-League 2023, diễn ra tối 24-6. Công an Hà Nội đang đứng nhì bảng xếp hạng V-League 2023 với 21 điểm sau 11 vòng đấu. Với sự góp mặt của Quang Hải trong đội hình, đội bóng này được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch mùa giải năm nay.

THÀNH DANH

;
;
.
.
.
.
.