31 cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam

.

Ngày 29-8, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam công bố danh sách 31 cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị thi đấu giao hữu dịp FIFA Days tháng 9.

Trong số những gương mặt quen thuộc với người hâm mộ, đáng chú ý là sự trở lại của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau thời gian vắng vì chấn thương và tiền đạo Nguyễn Văn Quyết - chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất tại V-League 2023. Bên cạnh đó, sự tái xuất của những cầu thủ như: Nguyễn Đức Chiến, Dương Thanh Hào cũng nhận được nhiều kỳ vọng. Nguyễn Đức Chiến từng được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á tháng 2-2022. Trong khi đó, Dương Văn Hào là một trong những trụ cột của U19 Việt Nam giành quyền tham dự vòng chung kết FIFA U20 World Cup 2017.

Ngoài ra, với mục tiêu xây dựng lực lượng tối ưu cho đội tuyển hướng tới vòng loại FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á, HLV Philippe Troussier trao cơ hội cho nhiều gương mặt mới như: hậu vệ Hoàng Thái Bình (Đông Á Thanh Hóa), tiền vệ Nguyễn Hữu Sơn, Phạm Trung Hiếu (Hải Phòng), Lê Phạm Thành Long (Đông Á Thanh Hóa), Phạm Văn Luân (Công an Hà Nội), tiền đạo Vũ Quang Nam (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

Đây là những cầu thủ gây ấn tượng với chiến lược gia người Pháp trong các trận đấu tại V-League 2023 và hứa hẹn gia tăng sức cạnh tranh trong đội hình đội tuyển Việt Nam. Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam tập trung tập luyện từ ngày 1-9.

Ngày 11-9, đội thi đấu giao hữu quốc tế với đội tuyển Palestine trên sân vận động Thiên Trường (tỉnh Nam Định). Đây là trận đấu duy nhất của đội tuyển Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 9.

THÀNH DANH

;
;
.
.
.
.
.