Lượt trận cuối cùng bảng H World Cup nữ 2023: Đức và Colombia rộng cửa vào vòng 1/8

.

17 giờ hôm nay (3-8), hai trận đấu trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng H vòng chung kết World Cup nữ 2023 lần lượt diễn ra: Hàn Quốc - Đức, Morocco - Colombia.

Tại bảng đấu này, ngoài đội tuyển nữ Hàn Quốc bị loại khi chưa có điểm nào, ba đội còn lại cạnh tranh quyết liệt cho hai tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8. Qua hai lượt trận, đội tuyển nữ Colombia dẫn đầu bảng với 6 điểm, hiệu số +3. Xếp sau lần lượt là đội tuyển nữ Đức (3 điểm, hiệu số +5), Morocco (3 điểm, hiệu số -5).

Trước đội tuyển nữ Hàn Quốc đã hết động lực thi đấu, nhiều khả năng đội tuyển nữ Đức có chiến thắng để giành một trong hai tấm vé đi tiếp. Thậm chí, “cỗ xe tăng” hướng đến chiến thắng đậm để cạnh tranh ngôi đầu bảng. Lúc này, đội tuyển nữ Morocco buộc phải quyết đấu với đội tuyển nữ Colombia để giành 3 điểm. Dù vậy, đây là nhiệm vụ không dễ dàng.

Đội tuyển nữ Colombia có sự chuẩn bị kỹ cho vòng chung kết World Cup năm nay. Đây là giải đấu mà nhiều cô gái vàng của Colombia đạt phong độ cao. Trong đó, tiền vệ Linda Caicedo được giới chuyên môn hết lời ca ngợi. Đặc biệt, lối chơi tấn công của đội bóng đến từ Nam Mỹ rất đa dạng, các hậu vệ tích cực dâng cao hỗ trợ đồng đội ở tuyến trên.

Trong khi đó, đội tuyển nữ Morocco giành chiến thắng 1-0 trước các cô gái Hàn Quốc ở lượt trận thứ hai. Nhưng kết quả đó không khỏa lấp được sự yếu kém về phong độ của họ trước đó. Trước trận thắng lịch sử này, đại diện của châu Phi trải qua chuỗi 6 trận không thắng, trong đó có 4 thất bại. Đáng chú ý, trong trận ra quân tại giải đấu năm nay, họ thua đội tuyển nữ Đức 0-6.

P.N

;
;
.
.
.
.
.