Gần 200 vận động viên dự giải golf vô địch các CLB thành phố Đà Nẵng

.

ĐNO - Ngày 14-9, Hội golf Đà Nẵng tổ chức họp báo, bốc thăm xếp lịch thi đấu giải golf vô địch các câu lạc bộ thành phố Đà Nẵng lần thứ 2 năm 2024, tranh cup Khương Nguyễn.

Ban tổ chức thông tin về giải.
Ban tổ chức thông tin về giải.

Giải diễn ra trong hai ngày 28 và 29-9 tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An, với sự tham dự của gần 200 vận động viên đến từ 9 câu lạc bộ golf trên địa bàn thành phố gồm: Xứ Nghệ tại Đà Nẵng, Vietvillage (liên minh CLB Vietvillage & CLB Fusion), Sunday, Doanh nhân Đà Nẵng, Anh em thân thương, The King, DN82, Bách khoa Đà Nẵng và SLG.DAD.

Các vận động viên chia làm 4 bảng thi đấu vòng loại và vòng chung kết theo thể thức đối kháng (Matchplay) không áp dụng điểm chấp với mỗi đội thi đấu 16 trận. Mỗi trận thắng được tính 1 điểm, hòa 0,5 điểm. Đội nào có nhiều điểm nhất trên bảng xếp hạng là đội chiến thắng.

Kết thúc giải, ban tổ chức trao cup, huy chương Vàng cho đội vô địch; đội hạng nhì nhận huy chương Bạc; đội hạng ba nhận huy chương Đồng. Ngoài ra, 3 đội có thành tích tốt nhất giành vé tham dự vòng chung kết giải golf vô địch các câu lạc bộ miền Trung.

Giải hứa hẹn hấp dẫn, kịch tính với sự tham dự của các vận động viên xuất sắc của các câu lạc bộ golf trên địa bàn thành phố.
Giải hứa hẹn hấp dẫn, kịch tính với sự tham dự của các vận động viên xuất sắc đến từ các câu lạc bộ golf trên địa bàn thành phố.

Theo ông Mai Minh Vương, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội golf Đà Nẵng, trải qua một mùa giải thành công, giải golf vô địch các câu lạc bộ thành phố Đà Nẵng năm nay hứa hẹn hấp dẫn, kịch tính với sự góp mặt của các vận động viên xuất sắc đến từ các câu lạc bộ mạnh trên địa bàn thành phố.

Đây là giải thưởng lớn nhất trong năm tại sân chơi của các câu lạc bộ. Thông qua giải nhằm tạo cơ hội để các vận động viên giao lưu, cọ xát, chia sẻ kinh nghiệm và xây dựng mối quan hệ gắn kết; đồng thời là hoạt động lớn trong kế hoạch thúc đẩy phong trào golf tại Đà Nẵng phát triển.

PHI NÔNG

;
;
.
.
.
.
.
.