SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu top 5 V-League

.

Ngày 11-9, CLB SHB Đà Nẵng xuất quân dự mùa giải 2024-2025. Mục tiêu của đội là xếp trong top 5 V-League và đạt thành tích tốt nhất tại Cup quốc gia. Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi chúc đội có mùa giải thành công, hoàn thành mục tiêu đề ra. Trong lễ xuất quân, đội bóng bên sông Hàn thể hiện tinh thần quyết tâm cao.

Lãnh đạo thành phố cùng các thành viên câu lạc bộ SHB Đà Nẵng tại lễ xuất quân. Ảnh: P.N
Lãnh đạo thành phố cùng các thành viên câu lạc bộ SHB Đà Nẵng tại lễ xuất quân. Ảnh: P.N

Mùa giải 2023-2024, SHB Đà Nẵng cải tổ mạnh mẽ và giành vé trở lại V-League sau một năm xuống chơi ở giải hạng Nhất. Mùa giải 2024-2025 khởi tranh từ ngày 14-9, SHB Đà Nẵng tham gia thi đấu tại V-League và Cup quốc gia. Chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng sông Hàn giữ chân những trụ cột có nhiều đóng góp và tăng cường những nhân sự chất lượng.

28 cầu thủ được đội đăng ký thi đấu gồm: thủ môn Phan Văn Biểu, Phạm Văn Cường, Đặng Tuấn Hưng; hậu vệ Lương Duy Cương, Đoàn Anh Việt, Mai Quốc Tú, Lê Quang Hùng, Lê Văn Hưng, Liễu Quang Vinh, Nguyễn Trọng Nam, Marlon Rangel De Almeida; tiền vệ Werick Caetano De Oliveira, Nguyễn Hồng Sơn, Trần Vương, Võ Minh Đan, Giang Trần Quách Tân, Nguyễn Phi Hoàng, Phạm Văn Hữu, Trịnh Hoa Hùng, Võ Ngọc Toàn, Nguyễn Hữu Dũng, Đặng Anh Tuấn; tiền đạo Phan Văn Long, Hà Minh Tuấn, Phạm Đình Duy, Nguyễn Minh Quang và Yuri Souza Almeida. Ban huấn luyện gồm các HLV Trương Việt Hoàng, Đào Quang Hùng, Trần Văn Thọ, Võ Phước, Nguyễn Văn Phụng và HLV thể lực Luiz Alberto Da Silva Junior. Có thể thấy, đội hình của SHB Đà Nẵng có chất lượng tốt so với mặt bằng chung các đội tại V-League.

Theo HLV Trương Việt Hoàng, CLB có sự chuẩn bị kỹ về chuyên môn trước khi bước vào mùa giải mới. Hiện đội quy tụ các chân sút có chuyên môn tốt ở lứa U21 cũng như những cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu tại các giải vô địch quốc gia. Ngoài ra, 3 ngoại binh ở 3 tuyến cũng được chọn qua quá trình kiểm tra, đánh giá năng lực. Nếu chăm chỉ tập luyện và nỗ lực thi đấu, đây là những nhân tố chủ chốt giúp đội thi đấu tốt ở mùa giải mới. Trong quá trình chuẩn bị, tất cả các cầu thủ được trao cơ hội cọ xát với các đối thủ tại V-League như: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Quy Nhơn Bình Định, Quảng Nam và Trường Tươi Bình Phước tại giải hạng Nhất. Ban huấn luyện sẽ giúp các cầu thủ khắc phục những hạn chế, hướng đến xây dựng tập thể mạnh nhất.

Ông Lê Văn Hiểu, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thể thao SHB Đà Nẵng, kiêm Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng cho hay: “Mùa giải hạng Nhất 2023-2024 vừa qua là một hành trình đầy nỗ lực và quyết tâm của đội. Dưới sự dẫn dắt của ban huấn luyện và sự đồng lòng của các cầu thủ, SHB Đà Nẵng vượt qua khó khăn để giành quyền thăng hạng. Mỗi trận đấu là sự khẳng định về tinh thần chiến đấu kiên cường, sự đoàn kết chặt chẽ và không ngừng vươn lên.

Thành công có được còn đến từ sự cổ vũ nhiệt thành từ người hâm mộ, những người luôn đồng hành và tin tưởng đội. Sự ủng hộ đó trở thành động lực lớn để SHB Đà Nẵng tiếp tục phát huy sức mạnh và chuẩn bị tốt nhất cho những thử thách sắp tới. Mục tiêu đội đặt ra là xếp trong top 5 V-League và đạt thành tích tốt nhất tại Cup quốc gia. Ban huấn luyện và toàn đội đang xây dựng một lối chơi kỷ luật, sáng tạo, với hy vọng sự chuẩn bị này sẽ giúp đội bùng nổ tại V-League 2024-2025”.

Tại lễ xuất quân, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi đánh giá cao nỗ lực của nhà tài trợ, lãnh đạo đội bóng, ban huấn luyện cùng các cầu thủ trong mùa giải qua, cũng như trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.

“Sự quyết tâm và tinh thần đoàn kết của ban huấn luyện, các cầu thủ góp phần xây dựng nên một tập thể mạnh mẽ, kiên cường và đầy khát vọng. Mùa giải mới đến gần, với tinh thần quyết tâm của đội, cùng sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, sự ủng hộ của nhà tài trợ, người hâm mộ, tôi tin tưởng rằng, các cầu thủ sẽ tiếp nối thành tích của mùa giải trước, gặt hái những thành công mới để mang vinh quang về cho thành phố.

Lãnh đạo thành phố đặc biệt ghi nhận, cảm ơn sự hỗ trợ của nhà tài trợ chính trong thời gian qua dành cho CLB SHB Đà Nẵng nói riêng và bóng đá Đà Nẵng nói chung. Điều này không chỉ giúp đội có thêm nguồn lực để phát triển, mà còn động viên tinh thần to lớn đối với toàn thể ban huấn luyện, các cầu thủ và người hâm mộ. Chính nhờ sự đóng góp quý giá này, những năm qua SHB Đà Nẵng có thể chuẩn bị tốt hơn cho các mùa giải, nâng cao chất lượng tập luyện và cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu đẹp mắt, hấp dẫn. Tôi mong rằng, CLB SHB Đà Nẵng nói riêng và bóng đá Đà Nẵng nói chung tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và đồng hành lâu dài từ nhà tài trợ trong những chặng đường sắp tới”, Phó Chủ tịch UBND thành phố nhấn mạnh.

PHI NÔNG

;
;
.
.
.
.
.